เอโต้ลั่นพร้อมยิงกระจายคู่มิลิโต้

ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน ไม่อยากเปรียบตัวเองกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนยันพร้อมยิงประตูระเบิดเถิดเทิงในการจับคู่กับ ดีเอโก้ มิลิโต้ พาทีม งูใหญ่ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเป็นการขอบคุณ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ที่ศรัทธาในฝีเท้า



กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังของอิตาลี เผยถึงคำให้สัมภาษณ์ของ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าชาวแคเมอรูนตัวใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งปฏิเสธที่จะนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ที่ย้ายสลับฝั่งไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดหมาดๆ ของตนในศึก ลา ลีกา สเปน


 


เอโต้ กล่าวว่า ผมไม่ได้รู้สึกเลยว่าตัวเองจะต่ำต้อยด้อยกว่า อิบราฮิโมวิช ตรงไหน ผมคือ ซามูเอล เอโต้ และผมไม่อยากจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครด้วย


 


สำหรับชัยชนะล่าสุดของ อินเตอร์ ที่มีเหนือ เอซี มิลาน 2-0 ทีมร่วมเมือง ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั้น เอโต้ ได้กล่าวชม ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวใหม่ที่ซัดไปคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ว่า ผมอยากจะแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผมที่เอาชนะเกมดาร์บี้หนแรกได้สำเร็จ มิลิโต้ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และไม่น่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับการประสานงานกัน ผมพร้อมจะถ่างออกไปเล่นตรงริมเส้นได้เช่นกัน แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ (โค้ช อินเตอร์) คงตัดสินใจได้เองนั่นแหละว่าจะเอาแบบไหน


 


ผมอยากจะขอบคุณท่านประธาน (มัสซิโม่) โมรัตติ และผมอยากจะตอบแทนด้วยการระเบิดฟอร์มในสนาม มันชัดเจนว่าผมมาที่นี่ก็เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมรู้ดีว่าแชมป์นี้มีความหมายต่อทีม เนรัซซูรี่ มากแค่ไหน เราควรจะต้องมีความสม่ำเสมอในทุกๆ เกมราวกับว่าเป็นนัดชิงชนะเลิศ และนั่นก็คือเคล็ดลับที่จะทะลุเข้าชิง ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ อินเตอร์ ทุกคนต้องการอย่างสุดๆ หัวหอกตัวใหม่ งูใหญ่ กล่าวในที่สุด


ที่มา www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์