เป๊ปตื่นเต้นบาร์ซ่าได้เตะในเวมบลีย์อีกครั้ง

เป๊ปตื่นเต้นบาร์ซ่าได้เตะในเวมบลีย์อีกครั้ง

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือฉมังของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เผยตื่นเต้นที่มีโอกาสลงเตะในศึกอุ่นเครื่อง 4 เส้า ที่สนามเวมบลีย์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะเป็นการย้อนความทรงจำในสนามที่เขาเคยร่วมทีมคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรกในปี 1992



โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ออกมาให้ความเห็นก่อนการร่วมลงเตะในทัวร์นาเมนท์พิเศษ เวมบลีย์ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่
 

ในทัวร์นาเมนต์นี้ บาร์เซโลน่า จะฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังประจำกรุงลอนดอน, กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่จากลีกสกอตแลนด์ และอัล อาห์ลี ทีมดังของอียิปต์ โดยกุนซือหนุ่มของ เจ้าบุญทุ่ม ยอมรับว่าเป็นความพิเศษที่ได้กลับมาเวมบลีย์ สนามที่เขา และขุนพลบาร์ซ่า คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ ครั้งแรกของสโมสร เมื่อปี 1992
 

เวมบลีย์ คัพ เป็นโอกาสที่วิเศษที่แฟนบอลของเราในอังกฤษที่จะได้ดูบาร์เซโลน่าลงเล่น ในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของสนามเวมบลีย์ สโมสรของเรามีความทรงจำที่ดีในสนามแห่งนี้ เราคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ ครั้งแรกที่นี่เมื่อปี 1992 ดังนั้นมันจึงเยี่ยมมากที่ได้กลับมาที่นี่ และทัวร์นาเมนต์นี้ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการเตรียมทีมก่อนฤดูกาลใหม่
 

ในทัวร์นาเมนต์นี้ จะแข่งขันทีมละ 2 นัด โดยในวันศุกร์ อัล อาห์ลี จะลงเตะกับ เซลติก ตามด้วยบาร์เซโลน่า ลงสนามพบสเปอร์ส ก่อนที่ในวันอาทิตย์ อัล อาห์ลี จะพบบาร์เซโลน่า และ สเปอร์ พบเซลติก โดยจะใช้ระบบคิดคะแนนจากผลการแข่งขัน และประตูที่ยิงได้


ข่าวจาก SIAMSPORT


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์