เมืองทองฯซิวสากร่วมทัพนาทีสุดท้าย

ฮือฮานาทีสุดท้ายก่อนถึงเส้นตาย กิเลนผยอง เมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด คว้าตัว ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทยจากสโมสรเครีสเซ่ เสริมคมในเลกที่สองคาดลงล่าประตูช่วยทีมในเดือนส.ค.นี้

 


 


   ความเคลื่อนไหวของการซื้อขายนักเตะที่เตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เลกที่สอง โดยเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะโดยแต่ละสโมสรจะต้องส่งชื่อไม่เกินเวลา 18.00 น. ตลอดทั้งวันมีสโมสรเข้ามายื่นขอเพิ่มชื่อและถอนนักเตะออกตลอดทั้งวัน โดยล่าสุดก่อนที่จะหมดเวลาไม่ถึง 5 นาทีทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ตกลงที่จะส่งชื่อ “ลีซอ” ธีรเพท วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติที่ตอนนี้เล่นอยู่กับสโมสรเค ริสเซ่ ในลีกดิวิชั่น2 เบลเยี่ยมเข้าเป็นขุนพลกิเลนตัวใหม่ในเลกที่2 สร้างความฮือฮาให้กับตัวแทนทีมต่างๆเป็นจำนวนมาก


   

  เสี่ยเป้ ฟุ้ง ลีซอเสริมหอกล่าแชมป์



   จากการเปิดเผยของ เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมเมืองทองฯถึงการเซ็นสัญญากับ ธีรเทพ วิโนทัย เข้าร่วมทีมว่า สัญญาตรงนี้เป็นสัญญาล่วงหน้าโดยตอนนี้ โรเบิร์ต โปรกูเรีย ได้ไปเจรจาเรื่องของสัญญาอยู่ที่เบลเยี่ยมคาดว่าไม่มีปัญหาอะไรเพราะเมืองทองฯเป็นพันธมิตรกับเคริสเซ่อยู่ อย่างไรก็ดีเรื่องรายละเอียดจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอีกครั้งทั้งเรื่องของสัญญาและค่าตัวโดยจะเป็นการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนนักเตะต่างชาติของเมืองทองฯอย่าง ยาย่า ที่จะให้ไปเล่นที่สโมสรเคริสเซ่ในอนาคต การได้ลีซอเข้ามาน่าจะช่วยเสริมความคมในแดนหน้าของทีมเราได้เป็นอย่างดี



   

สาก โวยิงเรียกฟอร์มเก่ง



                ส่วน สาก ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทยที่กลายเป็นนักเตะใหม่ทีมเมืองทองฯได้กล่าวว่า ตนพร้อมพิสูจน์สำหรับการกลับมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกความจริงตนอยากที่จะเล่นเพื่อพัฒนาฝีเท้าแต่เมื่ออยู่ที่เคริสเซ่ไม่ได้มีโอกาสเล่นก็อยากที่จะหาที่อื่นที่ให้โอกาสและการกลับมาเล่นให้เมืองทองฯ เป็นเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้เรียกฟอร์มเก่งกลับมา โดยตนยังมีเป้าหมายที่จะได้ค้าแข้งในต่างประเทศแต่ตอนนี้ขอเรียกความมั่นใจก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์