เชสยกโรซิกกี้เป็นนักเตะที่มีเทคนิคดีที่สุดในโลก

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนสังกัดสโมสรฟุตบอล"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ออกมากล่าวยกย่อง โทมัส โรซิกกี้ เพื่อนร่วมทีมเดียวกันว่า"เป็นนักเตะที่มีเทคนิคดีที่สุดในโลก"

เดอะซันสื่อเมืองผู้ดี ได้รายงานถึงความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลปืนใหญ่อาร์เซน่อล แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าขณะที่ โทมัส โรซิกกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายตรงบริเวณหัวเข่าจนถึงตอนนี้ก็เป็น เวลา 18 เดือนแล้ว และ โรซิกกี้ วัย 28 ปี ก็มีอาการที่ดีขึ้นจนเวลานี้แทบจะสมบูรณ์กลับมาเต็มร้อยอีกครั้งแล้ว แฟนๆเดอะ กันเนอร์สอดใจรออีกนิดนะครับ!

ล่าสุด เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ก็ออกมากล่าวยกย่อง โทมัส โรซิกกี้ เพื่อนร่วมทีมเดียวกันว่าตัวผมเองไม่เคยเห็นใครที่ได้รับบาดเจ็บแล้วมุ่ง มั่นและอดทน ได้เท่านี้เลย เขายังคงมีความสุขและความสนุกที่อยากจะเล่นบอล โทมัส ไม่สมควรได้รับบาดเจ็บ ตัวผมเองคาดหวังว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งและดีที่สุด

โทมัส เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับตัวผมและเพื่อนร่วมทีมต่างรู้สึกเช่นนี้ เขามีความสามารถมากมาย อาจบอกได้เลยว่าเป็นแข้งที่มีเทคนิคดีที่สุดในโลก ตัวผมเองยังรอที่จะได้เห็นเขากลับมาเล่นบอลอีกครั้งเชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกล่าวในที่สุด



Rosicky Czechs back in at Arsena:TOMAS ROSICKY makes his Arsenal comeback today after 18 months out of action And team-mate Cesc Fabregas reckons it will be just like having a new signing The Czech Republic midfielder will put his injury nightmares behind him when he runs out for the Gunners first pre-season game at Barnet.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์