อิบราไม่ตื่นเต้นข่าวจ่อโดนปล่อยให้บาร์ซ่า

อิบราไม่ตื่นเต้นข่าวจ่อโดนปล่อยให้บาร์ซ่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเนื้อหอมของ อินเตอร์ มิลาน ยังนิ่งกับข่าวจ่อโดนต้นสังกัด จับไปแลกสลับดอกกับ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ชี้หากทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมเมื่อไร นั่นจึงจะน่าสนใจ



ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมืองมะกะโรนี เปิดเผยว่า ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรกับข่าวกำลังจะถูกต้นสังกัดปล่อยตัวให้กับ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน


 


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์ซ่า พร้อมส่ง ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน บวกกับเงินจำนวน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) รวมทั้งปล่อย อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ปีกชาวเบลารุส ย้ายไปเล่นให้ เนรัซซูรี่ ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อแลกกับการดึง อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม
 
 

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 27 ปี ซึ่งอยู่กับ อินเตอร์ ในการฝึกซ้อมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา เผยว่า ยังไม่อยากจะตื่นเต้นอะไรกับเรื่องนี้จนกว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม โดยระบุว่า ผมเพิ่งคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า (เอเยนต์) ผมไม่ได้ตื่นเต้นอะไรกับเรื่องนี้ ผมรู้ว่ามีการพูดคุยระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ อินเตอร์ มาตลอด แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของ แม็กซ์เวลล์ ถ้าข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า มันเป็นรูปธรรม เรื่องนี้คงน่าสนใจมากขึ้น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์