เปเล่ติงชุดขาวทำลายเกมลูกหนัง,จวกเด็กสมัยนี้เห็นแก่เงิน

 เปเล่ติงชุดขาวทำลายเกมลูกหนัง,จวกเด็กสมัยนี้เห็นแก่เงิน

เปเล่ ราชันลูกหนังโลก ชาวบราซิล ตำหนิ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทำไม่ถูก ที่ใช้เงินกว้านซื้อดาราดังมาร่วมทีมแบบผูกขาด แถมจวก นักเตะสมัยนี้ก็เห็นแก่เงินเกินไป เลือกย้ายทีมโดยมองแค่เรื่องรายได้เป็นหลัก

 


ไข่มุกดำ เปเล่ ตำนานลูกหนังโลกชาวบราซิล ทนไม่ไหว ลุกออกมาวิจารณ์การใช้เงินแบบบ้าคลั่งของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิง ที่ทุ่มเงินมหาศาลมากกว่า 200 ล้านยูโรหรือราว 9,600 ล้านบาท ซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีม ว่าเป็นการบ่อนทำลายวงการลูกหนังชัดๆ



เรอัล จ่ายไม่อั้นในช่วงซัมเมอร์นี้คว้าตัว กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึงคนอื่นๆ มาร่วมทีม โดยเรื่องนี้ เปเล่ ให้ความเห็นว่า ทั้งหมดที่ผมรู้ก็คือ มันไม่ยุติธรรมหรือมีความเสมอภาคสักเท่าไร เหมือนปลาใหญ่กินปลาเล็ก บางทีมันอาจเป็นเรื่องปกติ แต่มันอันตรายสำหรับวงการฟุตบอล



อดีตกองหน้า เซเลเซา กล่าวเสริมอีกว่า ปัญหาในทุกวันนี้ก็คือ เมื่อนักเตะดาวรุ่งก้าวขึ้นมา เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องเงินมากกว่าสิ่งที่เขาสามารถทำได้ นักเตะที่ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด และจูบเสื้อทีม มันก็แค่การเปลี่ยนทีม การจูบเสื้อของทีมใหม่ และแสดงความรักชั่วนิรันดร์ แต่ความจริงแล้ว พวกเขารักสโมสรที่จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเท่านั้น และทั้งหมดนี้มันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับวงการฟุตบอล


 


ภาพข่าวจาก http://www.telegraph.co.uk



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์