คาลูคันเท้า อยากเตะ !!!!

ซาโลมอน คาลู กองหน้าตัวใหม่ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผย


เธียร์รี อองรี ดาวยิงตัวเก่งทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล คือ นักเตะในดวงใจ แทบรอลงสนามฟาดแข้งด้วยไม่ไหวแล้ว

เธียร์รี อองรี คือนักเตะในดวงใจของผม เช่นกันเขาเป็นขวัญใจของพี่ชายผมด้วย ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา เขาสามารถทำอะไรได้หลากหลายกับลูกบอล จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตู รวมถึงการลากเลื้อยเข้าไปยิงเอง เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะสูงมาก มีความเร็วสูง ผมเคยเจอกับเขาเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ตอนทีมชาติไอวอรี โคสต์ ไปฝึกซ้อมที่ อาร์เซนอล เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผมบอกเขาว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก และผมยังถามเขาด้วยว่า เขาทำอย่างไรถึงได้วิ่งเร็วขนาดนี้ เขาบอกผมว่า เขาฝึกซ้อมและพัฒนาตั้งแต่เมื่อยังเป็นหนุ่ม ๆ ถ้าผมได้ลงเล่นเจอกับเขา มันจะต้องยอดเยี่ยมมาก

ทั้งนี้ คาลู ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า


รุด กุลลิท ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นโค้ชทีมเฟเยนูร์ด ที่ให้โอกาส คาลู ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ รวมถึงเป็นอดีตผู้เล่น-ผู้จัดการทีมเชลซี คือผู้แนะนำให้เขาย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน

คาลู กล่าวว่า
กุลลิทแนะนำให้ผมเซ็นสัญญากับเชลซี เพราะเขาคิดว่า ผมจะประสบความสำเร็จได้ที่นี่ เขาบอกผมว่า แฟนบอลที่นี่เยี่ยมมาก และยังบอกอีกว่า ผมจะต้องเสียใจมาก หากไม่ย้ายมาร่วมทีมเชลซี เขาเป็นโค้ชที่ให้โอกาสผมที่เฟเย นูร์ด ฉะนั้น ผมจึงให้ความเคารพและเชื่อมั่นในตัวเขามาก

ด้าน เฮร์มันน์ ไฮรดาร์สสัน แนวรับชาวไอซ์แลนด์ สังกัดสโมสรชาร์ลตัน ได้รับความสนใจ


จากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการดึงตัวไปเสริมความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น ฟูแลม, วีแกน, มิดเดิลสโบรห์, นิวคาสเซิล และแมนเชสเตอร์ ซิตี

ทั้งนี้ โอลาฟูร์ การ์ดาร์สสัน เอเย่นต์ของนักเตะออกมายืนยันว่า ไฮรดาร์สสัน ยังคงมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นเดอะ วัลเลย์ ภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่ เอียน ดาววี แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมของตนเอง หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา

เฮร์มันน์ มีความสุขดีกับชาร์ลตัน และเขายังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่เรายังพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ

ส่วนทาง เคร็ก เบลลามี ดาวยิงทีมชาติเวลส์ กองหน้าตัวใหม่ของทีม0 หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นคำร้องต่อศาลเมืองคาร์ดิฟฟ์ เพื่อขอเลื่อนวันนัดฟังคำพิจารณาในคดีความที่เขาถูกกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายหญิงสาวสองคนที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ให้เร็วกว่ากำหนดการเดิมในวันอังคารที่ 10 ต.ค. นี้0 เพื่อที่เขาจะได้สามารถเดินทางไปรับใช้ชาติลงทำการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือก กับ ไซปรัส ที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 11 ต.ค. นี้.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์