เชลซีจ๋อยมิลานเมิน5พันล. กร้าวไม่ขายทั้งกาก้าและคนอื่น

"ไม่ขายนักเตะเลี้ยงทีม"


สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกอาการแห้ว เมื่อ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมเงินถังแห่งอิตาลี ตอบปฏิเสธเงินค่าตัว 70 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 5 พันล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของ กาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิเลียนแล้ว พร้อมประกาศลั่นไม่ว่าจะเป็น กาก้า หรือดาวดังคนอื่นๆ มิลาน ก็ไม่มีนโยบายขายนักเตะหาเลี้ยงทีมทั้งสิ้น

พยายามเดินหน้าหาดาวดังมาเสริมทัพ เพื่อตามล่าความสำเร็จในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป กระทั่งมีข่าวว่า เชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพอังกฤษ ยื่นข้อเสนอให้ เอซี มิลาน แห่งอิตาลี เป็นเงินมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ (4,900 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ กาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลมาร่วมทีม


"กาก้า ไม่เคยให้ข่าว"


ล่าสุด เดอะ ไทมส์ หนังสือพิมพ์ฉบับใหญ่แห่งเมืองผู้ดี ก็มาประโคมข่าวว่า มิลาน ตอบปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับกำชับเพิ่มเติมว่า ไม่ว่าจะเป็น กาก้า หรือ ดาวดังคนอื่นๆ ของ มิลาน พวกเขาก็จะไม่ขายออกไปแม้จะมีเงินจำนวนมากมาล่อก็ตาม

ด้าน กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้าแห่งมิลาน ก็ออกมายืนยันว่า เขายังไม่เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวคนไหนถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งเลย

กาก้า โทรศัพท์มาบอกกับทีมงานเราว่า เขาไม่เคยพูดหรือเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองกับนักข่าวคนใดทั้งสิ้น แถลงการณ์บนเวบไซต์อย่างเป็นทางการของ รอสโซเนรี่ ระบุ


"ได้ แอชลีย์ โคล ร่วมทีม"


ขณะเดียวกัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า แม้จะวืดจาก กาก้า แต่ เชลซี ก็กำลังจะมีข่าวดี เมื่อ แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซนอล ใกล้จะย้ายมาร่วมทัพกับพวกเขาอย่างแน่นอนแล้ว ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (1,120 ล้านบาท) และคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

เช่นเดียวกับ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกร่างเล็กของเชลซี ที่เริ่มรู้อนาคตของตัวเองกับการจะย้ายมาของ โคล ล่าสุด ก็มีรายงานว่า ไรท์ ฟิลลิปส์ เตรียมจะขอย้ายออกจากเชลซีไปอยู่กับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมเช่นกัน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์