รัช เห็นโอกาส โอเวน คืนฟอร์มเก่งกับผีแดง





‘รัช’ เห็นโอกาส ‘โอเวน’ คืนฟอร์มเก่งกับผีแดง

       เอียน รัช ตำนานแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ไมเคิล โอเวน มีโอกาสกลับมาประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งอีกครั้ง เมื่อได้ย้ายไปร่วมงาน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

       หลังจากเลือกเป็นฟรีเอเย่นต์ลาจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งเดอะแชมเปียนชิป ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ไมเคิล โอเวน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
        ซึ่ง เอียน รัช ออกมาพูดผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี ถึงรุ่นน้องวัย 29 ปี “หลายคนพูดว่า ไมเคิล (โอเวน) ปิดฉากลงแล้วเมื่อปีก่อน แต่เขายังเป็นสุดยอดนักเตะที่พร้อมกลับมาแข็งแกร่งและยอดเยี่ยมยิ่งๆ ขึ้น”
       
        “เรื่องอะไรที่พูดกันไปนั้นคงไม่สร้างความกังวลใจให้ ไมเคิล (โอเวน) ผมรู้แนวทางการเล่นของ ไมเคิล เป็นอย่างดี เขาไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว นี่เป็นโอกาสดีสำหรับ ไมเคิล ในการกลับมาทำประตู เมื่อเขาได้รับโอกาสจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะทำประตูได้มากขึ้น” อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ กล่าวต่อ
       
        สุดท้าย รัช ซึ่งปัจจุบันอายุ 47 ปี เสียดายไม่น้อยที่ โอเวน ไม่ได้คืนสู่รั้วแอนฟิลด์ หลังเคยมีกระแสอยู่พักหนึ่ง “โดยส่วนตัวผมอยากเห็นเขามาอยู่ที่ลิเวอร์พูล แต่ทีมไม่ได้เสียนักเตะในแดนหน้าไป ราฟา (เบนิเตซ) จึงพึงพอใจกับสิ่งที่เขามีอยู่”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์