โด้ยันรักผี ที่ชิ่งหนีหวั่นถูกอัดเดี้ยง



 
           คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จอมเลื้อยป้ายแดงของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โชว์ความพลิ้ว อ้างเหตุผลที่ต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะหวั่นว่า จะได้รับบาดเจ็บหนักจากการเข้าปะทะโหดของนักเตะเมืองผู้ดี หาใช่การไม่จงรักภักดีต่อทีมอย่างที่โดนโจมตีแต่อย่างใด



   คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก เนื่องจากกลัวว่า ตนเองจะได้รับบาดเจ็บรุนแรงได้ จากสไตล์การเข้าปะทะอย่างหนักหน่วงของฟุตบอลอังกฤษ
 

   สตาร์เจ้าของค่าตัวสถิติโลก ระบุว่า มีหลายทีมที่รู้ว่าไม่สามารถสู้กับเราได้ในระดับของฟุตบอล ดังนั้นพวกเขาจึงลงสนามมาเพื่อไล่เตะคุณ มันน่าผิดหวัง และต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องนักเตะที่มีทักษะสูงส่งอย่างผม เพราะวันหนึ่งพวกเขาอาจต้องบาดเจ็บหนักได้ ผมคิดว่าน่าจะมีอะไรป้องกันเรามากกว่านี้ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินของกรรมการ
 

   อย่างไรก็ตาม ดาวดังวัย 24 ปี ยังไม่ลืมที่จะกล่าวคำสดุดีไปยังทีม ปีศาจแดง ที่ให้การสนับสนุนเขามาเป็นอย่างดีตลอด 6 ปีในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมเป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ เมื่อผมมา แมนเชสเตอร์ แต่ตอนนี้ผมจะจากไปโดยเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว สโมสรแห่งนี้และแฟนบอลของยูไนเต็ดทุกคน จะตราตรึงอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป
 

   นอกจากนั้น ปีกเลือดฝอยทอง ยังกล่าวยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ เร้ด เดวิลส์ ไว้ด้วยว่า ผมไม่สามารถตอบแทนความเชื่อมั่นที่เขามีให้ผมตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้ เขาทำให้ผมรู้ว่า ผมเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ เขาทำให้ผมมีความเชื่อมั่นเช่นนั้น เขาให้เสื้อหมายเลข 7 ให้กับผม เพราะเขารู้ว่าผมสามารถทำสิ่งที่พิเศษได้
 

   นอกจากนั้น ซูเปอร์สตาร์จอมสับ ยังเผยเป้าหมายที่ย้ายมายังถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า เชาต้องการคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยที่ 2 ให้ได้ มันยอดเยี่ยมที่ย้ายออกมาหลังจากคว้าแชมป์ได้อีกถ้วย แต่มันจะสมบูรณ์แบบมากหากผมได้ถ้วยยูโรเปี้ยน คัพ อีกครั้งหนึ่ง ความพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศปีที่แล้วเจ็บปวดมาก ดังนั้นเมื่อผู้คนพูดว่าผมไม่มีใจให้กับทีม ผมจะไม่รับฟังใดๆ

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์