พาฟลู ปัดกลับรัสเซีย ยันขอมุ่งมั่นในเล้าไก่




พาฟลู ปัดกลับรัสเซีย ยันขอมุ่งมั่นในเล้าไก่









โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 กรกฎาคม 2552 13:45 น.

























พาฟลูเชนโก ขอพิสูจน์ตัวเองในทีมตราไก่
       โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซียของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ปฏิเสธถอดใจเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด พร้อมยืนยันขอเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมไก่เดือยทองในฤดูกาลหน้า
       
       เดลีย์เมล์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แม้ว่าดาวยิงหมีขาวจะไม่ประสบความสำเร็จในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังย้ายจากสปาตัก มอสโก ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (ราว 759 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าเอเยนต์ส่วนตัวยืนยันว่า พาฟลู จะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดแน่นอน
       
       โดยโอเล็ก อาร์เตมอฟ เผยว่า ไม่ว่าข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาจะเป็นเช่นไร โรมันจะไม่กลับไปที่สปาตักแน่นอน เขาผ่านประสบการณ์ในลีกยุโรปมาแล้ว และยังต้องการที่จะเล่นในลีกชั้นนำต่อไป
       
       ด้านพาฟลูเชนโก ก็ออกมายืนยันเช่นว่า พร้อมสู้ต่อในฤดูกาลหน้า ผมจะกลับไปที่ลอนดอนในวันที่ 7 ก.ค. เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกับทีม เพื่อที่จะหยุดข่าวลือทุกๆอย่างในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผมจำเป็นต้องกลับไปที่นั่น แม้จะรู้สถานการณ์ในทีมของตัวเองดีก็ตาม
       
       กองหน้าวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะถูกแฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์สโละออกจากทีม ซึ่งที่ผ่านมามีทั้งบีญาร์รีล ,สตุตการ์ท,โรมา และเบซิคตัส เป็น 4 ทีมที่แสดงความสนใจดาวยิงร่างใหญ่ไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์