อังเดร เชฟเชนโก้ กระหายลงเตะในชุดเชลซี

"เชลซี" ฤดูกาลหน้า น่าสน!!


เชลซีฤดูกาลหน้าเป็นสโมสรที่ใครก็อยากชมฝีเท้าด้วยกันทั้งนั้น

ขุมกำลังที่มีอยู่ถือว่าปึ้กสุดขีด ท้ารบกับทุกทีมในโลกได้สบาย แต่ดูเหมือนว่ายังไม่จุใจเสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช ที่ควักกระเป๋าซื้อนักเตะมาเสริมทีมให้แกร่งทั่วแผ่นอีก

หนึ่งนั้นคือ มิชาเอล บัลลัก กัปตันทีมชาติเยอรมัน

ส่วนอีกหนึ่งก็คือ เชว่าอังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงทีมชาติยูเครน ที่ระเห็จมาจากทีม ปีศาจแดงดำ มิลาน ที่เพิ่งพัวพันกับคดีล้มบอลและโดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีสั่งปรับ 15 แต้ม แถมตัดสิทธิ์เตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีก

เชว่า ถือเป็นดาวยิงสุดยอดของยุโรปมาเป็นเวลานานแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสมาโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลอังกฤษได้เห็นกันจะจะตาในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้เอง


"หวังทำประตูให้เชลซีมากที่สุด"


ผมกระหายที่จะลงสนามให้เชลซีเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ เชฟเชนโก้ กล่าวเปิดใจ

ผมหวังที่จะทำประตูให้เชลซีมากที่สุด และต้องการเห็นทีมชนะในเกมบิ๊กแมตช์ และคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาครองให้ได้ นั่นเป็นเป้าหมายที่ผมหวังจะไปให้ถึงให้ได้ ไม่ว่าจะเล่นให้กับสโมสรใดก็ตาม

เชฟเชนโก้ถือเป็นเครื่องจักรถล่มประตูอย่างแท้จริง เป็นดาวยิงที่ถือว่าสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นลูกยิงจากเท้าซ้าย-ขวาล้วนแต่หนักหน่วง ส่วนลูกโหม่งก็ดุดัน เหี้ยมเกรียม และลูกยิงฟรีคิกก็ทำได้ไม่เลวเลย

แต่ว่ากันตามจริง ถึงผมยิงประตูไม่ได้อย่างสม่ำเสมอ และตราบเท่าที่ทีมยังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ผมก็ถือว่าพอใจแล้ว


"คิดว่าย้ายมาได้ถูกที่ ถูกเวลา"


เชว่า ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใหญ่มามากมาย แถมรางวัลในฐานะดาวเตะชั้นเยี่ยมของยุโรปก็ได้รับมาหลายครั้งแล้ว แต่ถึงอย่างไรเขาก็เข้าใจว่า ทีม คือสิ่งสำคัญที่สุด

ผมคิดว่าผมย้ายมาร่วมทีมเชลซีได้อย่างถูกที่ ถูกเวลาที่สุด และผมกระหายที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเร็วที่สุด

ใครเป็นแฟนของ เชว่า ตามลุ้น ตามเชียร์กัน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์