กาก้า คำรามชุดขาวต้องการโค่นอำนาจเจ้าบุญทุ่ม


‘กาก้า’ คำรามชุดขาวต้องการโค่นอำนาจเจ้าบุญทุ่ม

       ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ประกาศต้นสังกัดใหม่มีเจตนาโค่นอำนาจ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ทั้งในศึกลา ลีกา สเปน รวมถึงเวทียุโรปลงให้จงได้


      เดินทางมาตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการและก็เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว สำหรับ ริคาร์โด กาก้า กับต้นสังกัดใหม่ รีล มาดริด เมื่อคืนวานนี้ ซึ่งภายหลัง มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิล ออกมาเผยถึงเหตุผลที่เลือกมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว แทนที่จะไปโกยเงินปอนด์ที่อังกฤษกับ เชลซี หรือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี
       
        กาก้า เผย “พวกเขา (บาร์เซโลนา) คู่ควรกับทริปเปิลแชมป์ แต่ รีล มาดริด จะไปให้ถึงจุดนั้นในฤดูกาลหน้า ทั้งการแข่งขันในยุโรปและสเปน แน่นอนว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ (ประธานสโมสร รีล มาดริด) ต้องการสร้างยอดทีมขึ้นมาเพื่อโค่น บาร์เซโลนา ให้ได้ในฤดูกาลหน้า”
       
        “เมื่อผมได้คุยกับท่านประธาน เขาแสดงแผนการสร้างทีมนี้ขึ้นมา มันส่งผลต่อการตัดสินใจของผมค่อนข้างมากทีเดียว เปเรซ คือผู้ชนะตัวจริง ทุกๆ สิ่งที่เขาต้องการล้วนอยู่ในใจผมทั้งนั้น ผมถาม เปเรซ ว่าจะทำสิ่งที่พูดได้อย่างนั้นหรือ เขาแสดงให้เห็นว่าสามารถทำมันได้ และผมก็รู้สึกโชคดีที่จะได้เล่นร่วมกับสุดยอดนักเตะ” ซูเปอร์สตาร์หน้าหยกวัย 27 ปี ทิ้งท้าย
       
        นอกจาก กาก้า รีล มาดริด ยังปฏิบัติการทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) กระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมลีลาทีมชาติโปรตุเกส มาจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึง เจียดอีก 13 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) คว้าตัว ราอูล อัลบิโอน ปราการหลังทีมชาติสเปนมาจาก “ค้างคาว” บาเลนเซีย เพื่อนร่วมลีก
       
        โดย “ราชันชุดขาว” ยังไม่หยุดโปรเจคไว้เท่านี้ เมื่อมีรายงานว่า เปเรซ กำลังตามล่าทั้ง ชาบี อลอนโซ, อัลบาโร อาร์เบลัว, ฟรองค์ ริเบรี, ดาบิด บีญา, ดาบิด ซิลบา รวมถึง คาริม เบนเซมา มาเสริมทัพ






































โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์