รูนีย์ยืนยันไม่เจตนาย่ำคาร์วัลโญ



"ไม่ได้เจตนาย่ำใส่"


เวย์น รูนีย์ ไอ้หนูกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดปากยืนกราน ไม่มีเจตนาจะย่ำใส่ ริคาร์โด คาร์วัลโญ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส จนต้องถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีม ที่ทีมสิงโตคำรามพ่ายดวลจุดโทษต่อทีมฝอยทอง

ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด เผยในหนังสือประวัติส่วนตัวว่า ตอนนั้นผมจำเป็นต้องก้าวถอยหลังแล้วก็เหยียบผู้เล่นที่อยู่บนพื้น และผมรู้ว่าเท้าของผมไปโดนหว่างขาของคาร์วัลโญ ซึ่งแน่นอนว่ามันอาจจะทำให้เจ็บมาก แต่มันเป็นอุบัติเหตุ ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าผู้ตัดสิน ซึ่งอยู่ใกล้มาก ไม่เชื่อ เรื่องนี้ บางทีเขาอาจจะอยู่ใกล้เกินไปก็ได้



"เบลลามีสุดปลื้มซัดประเดิมหงส์"


เคร็ก เบลลามี กองหน้าตัวใหม่ถอดด้ามของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกอาการปลาบปลื้มสุดขีด หลังจากยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้ทันทีในเกมแรกที่ลงประเดิมสนาม ในเกมอุ่นเครื่อง ที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เร็กซ์แฮม 2-0 เมื่อวันเสาร์

ผมหวังว่ามันจะเป็นประตูแรกในจำนวนหลาย ๆ ประตูของผมในสีเสื้อลิเวอร์พูล ผมหวังว่าโอกาสจะมาถึงผม มันเป็นเรื่องสุดยอดที่ได้อยู่ร่วมทีมกับร็อบบี ฟาวเลอร์ และมันยอดเยี่ยมที่เขาเปิดทางให้ผมทำประตู ผมรู้ว่าผู้จัดการทีมตั้งเป้าให้ผมยิง 15 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะนับลูกนี้ด้วยหรอกนะ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์