นักพากย์บอล

คุณฉุย สมศักดิ์ สงวนทรัพย์

ต.โต้ง อิสรพงษ์ ผลมั่ง และ สุรศักดิ์ มากทวี คู่นี้ OK ครับ ข้อมูลทั้ง 2 คนดี บรรยายเป็นกลาง ต. โต้ง จะพูดเนิบนาบไปนิดครับ แต่ก็ดีสำหรับเด็กดูบอลรุ่นใหม่ๆครับ จะได้ฟังช้าๆชัดๆ คุณสุรศักดิ์ เสียงแหลมเล็ก แต่วิเคราะห์ดี ก็ไม่มีปัญหาครับ ฟังคล้ายๆ ก.ป้อหล่วน เลยครับ


น้องหนู ธราวุธ นพจินดา กับ ป๋ายาว สุริยะ กุลธำรง ที่ดีมากๆ คือ ป๋ายาวครับ พูดชัด เป็นกลาง ที่แย่ คือ น้องหนูครับ ลิ้นไก่สั้น พูดไม่ชัด ข้อมูลงั้นๆ ครับ จะถนัด กัลโช่หรือยังไงก็ว่าไปครับ แต่ผมว่า พี่เอาดีทางคอลัมนิสต์จะดีที่สุดครับ งานเขียนพี่ดีที่สุดคนนึง ในสตาร์ซอคเกอร์อยู่แล้ว


บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล และคู่หูผีบ้าบอล กิตติกร อุดมผล (ศิริ อัครลาภ) ไม่เคยเป็นกลางเลย พากย์สนุก เอามัน พากย์ไปเชียร์แมนยูไปตลอด ว่าไปก็ไม่รู้สึกตัวหรอกครับ เพราะผมเชื่อว่าที่พี่พากย์แบบมีอคติ กับทีมฝั่งตรงข้างกับแมนยูมาตลอด ก็เพราะพี่รักทีมของพี่ แล้วพี่ก็มักจะลืมตัว ทั้งหมดมันคือความเป็นคนครับพี่ แต่เหมือนทางสถานีเขาจะพอใจ จะใช้บริการนักพากย์จากแมนยูนะครับ เพราะก็ช่วยเรียกเรตติ้งได้ดีเหมือนกัน แต่ที่แน่ ๆ พี่ไม่เป็นกลางครับ


พี่แอ๊ดดี้ วีรศักดิ์ นิลกลัด - แจ็คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา พี่แอ๊ดดี้ข้อมูลน้อยมากๆ ครับ แจ๊คกี้จะปึ๊ก แตกต่างกันชัดเจน แต่ก็พอไปรอด เหตุเพราะแจ๊คกี้ดีพาไปให้รอด


ไพโรจน์ กิ่งแก้ว - นพนันท์ ศรีศร ทั้ง 2 คนข้อมูลดี ไพโรจน์จะดีมากๆ แม่น เป็นกลาง จะแย่ตรงลีลาการพากย์คล้ายคุณเทพพิทักษ์ มากไปหน่อย คือเอามัน เหมาะจะพากย์มวยหรือพวกบอลถ้วย ก ครับ แต่รวม ๆ ถือว่าดีที่สุดคนหนึ่งแล้ว ส่วนคุณนพนันท์ ก็เป็นอีกคนที่ข้อมูลมากล้นอยู่ในหัว แต่เรียบเรียงการพูดหลายครั้ง พี่พูดเร็วมาก และพูดซะลิ้นพัน คือถ้าใจเย็นลงนิดจะดีมาก


เอกราช เก่งทุกทาง และ ฤทธิกร การะเวก ดีที่สุดในประเทศไทยครับ คุณเอกราชติดคำว่า เอ่อ..... มากไป แค่นั้น คู่นี้แหล่ะที่สร้างบอลถ่ายทอดทางยูบีซี ให้ดีเป็นที่หนึ่งในประเทศไทย

คิดเห็นแบบนี้ ติเพื่อก่อครับ รบกวนพิจารณา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์