ลียงยันไม่มีใครทาบเบนซ์-ขู่ค่าตัวแพง

โอลิวเยอร์ บลองก์ ประชาสัมพันธ์สโมสรลียงเผยว่ายังไม่มีสโมสรไหนยื่นของเสนอซื้อ คาริม เบนเซมา อย่างเป็นทางการ ขณะที่ถ้าขายค่าตัวต้องมากกว่า 30 ล้านปอนด์...

วานนี้ (29 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะ

ล่าสุดมีรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า
ยังไม่มีทีมใดติดต่อขอซื้อคาริม เบนเซมา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของโอลิมปิก ลียง อย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็นเรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็่ด หรือ อาร์เซนอล

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ามาดริดและแมนฯยูยื่นข้อเสนอไปราว 27 ล้านปอนด์ ขณะที่อาร์เซนอลพร้อมจะขายเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกไปเพื่อนำเงินไปสมทบทุนซื้อเบนเซมา

อย่างไรก็ดีโอลิวิเยร์ บลองก์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของลียงยืนยันว่ายังไม่มีทีมใดติดต่อมาเลย และค่าตัวของเบนเซมาควรจะแพงกว่า 30 ล้านปอนด์

“มาดริดติดต่อมาจริงเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอมาอย่างเป็นทางการ ส่วนค่าตัว 27 ล้านปอนด์ที่เป็นข่าวนั้นก็ไม่สมเหตุสมผล ถ้ามาดริดอยากได้จริงๆต้องกล้าจ่ายมากกว่า 30 ล้านปอนด์” บลองก์ กล่าว

ส่วนกรณีฟรองก์ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิก

ที่ซีเนอดีน ซีดาน อดีตรุ่นพี่ในทีมชาติซึ่งรับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาของฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรมาดริดมั่นใจว่าจะได้ตัวไปร่วมทีมราชันชุดขาวนั้น

ล่าสุดอูลี เฮอเนสส์ ผู้จัดการทั่วไปของบาเยิร์นยืนยันอีกครั้งว่า สโมสรจะไม่ใจอ่อนปล่อยตัวริเบรีไปเด็ดขาด แม้จะได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่อย่างมาดริด, แมนฯยู, เชลซีและบาร์เซโลนา “เราไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอก และไม่เคยแสดงทีท่าว่าจะยอมขายริเบรีเลยด้วยซ้ำ เขาจะมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนดในวันที่ 1 ก.ค.นี้อย่างแน่นอน” เฮอเนสส์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์