ชาบี ทิ้งระเบิด ไม่ต้อนรับ โรนัลโด ที่บาร์ซ่า

Pic_16239



ชาบี เอร์นานเดส มิิดฟิลด์จอมทัพของ บาร์เซโลนาจวก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวใหม่เอี่ยมของ เรอัล มาดริด ว่า ไม่เหมาะสมกับการเป็นนักเตะของ บาร์ซา ในฐานะที่ทำตัวหลงแสงสี และตกเป็นข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์แทบจะทุกวัน

วันนี้ (29 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดส มิิดฟิลด์จอมทัพของ บาร์เซโลนาจวก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับตัวใหม่เอี่ยมของ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับในศึกลาลีกา สเปน โดยระบุว่า เขาไม่ต้องการให้นักเตะเพลย์บอยเช่นนี้ มาทำให้เกียรติภูมิในถิ่น คัมป์นู เสื่อมเสีย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า ได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการขาย โรนัลโด ไปให้กับ มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยราคาทุบสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) และ ชาบี ก็ไม่รอช้า ออกมากล่าวรับน้องใหม่ ในลีกแดนกระทิงดุ ทันควัน

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เชื่อว่า ไลฟ์สไตล์การทำตัวให้เป็นข่าวของพ่อยอดชายนายโรนัลโด อาจเป็นสิ่งที่ผู้เล่น บาร์เซโลนา ไม่ปลื้มนัก ผมไม่อยากให้เขาอยู่ที่นี่ ที่บาร์ซา เราไม่มีที่สำหรับผู้เล่นที่เต็มไปด้วยเรื่องซุบซิบตามหน้าแม็กกาซีน เราเป็นนักกีฬาที่ทำงานหนัก แต่เขา ตรงกันข้าม เขาไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย เรามีแรงปรารถนาอย่างยิ่งยวดที่จะคว้าแชมป์ให้ได้เรื่อยๆ

นักเตะที่ดีที่สุดในโลก คือ ลีโอเนล เมสซี  และมันไม่มีโอกาสที่เขาเปลี่ยนแปลง ยังมี อันเดรส อิเนียสตา,​ เธียร์รี อองรี และ ซามูเอล เอโต และกับสิ่งยอดเยี่ยมเหล่านี้ เราสามารถทำสิ่งใดก็ได้ นี่เป็นชุดนักเตะที่จิตใจแข็งแกร่ง และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เราจะไม่ฝันถึงการคว้าทริปเปิลแชมป์ให้ได้อีกครั้ง ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวทิ้งท้าย




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์