ตลาดระอุราชันเกทับผีซื้อเบนเซม่า,ปืนมันมือร่วมวงด้วย

รายงานข่าวระบุ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ขอตามราวี แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เลิกรา ล่าสุดเตรียมยื่นข้อเสนอเกทับ ปิศาจแดง ขอซื้อ คาริม เบนเซม่า จาก ลียง ขณะที่ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ขอร่วมแจมแย่งกระชากดาวยิงน้ำหอมด้วย

 


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทำตัวเป็นมารห้วใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยการยื่นข้อเสนอคว้า คาริม เบนเซม่า จาก โอลิมปิก ลียง เกทับ ปิศาจแดง ที่แสดงความจำนงจะขอซื้อดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าววันนี้



ก่อนหน้านี้รายงานข่าวในอังกฤษเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโรให้ ลียง พิจารณา และล่าสุด มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนกระทิง ก็ระบุว่า เรอัล มาดริด พร้อมจะยื่นข้อเสนอถึงยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมด้วยเช่นกันในวงเงิน 32 ล้านยูโร



ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ยังได้เตรียมไม้เด็ด โดยพร้อมจะยื่นนักเตะอย่างคลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ กับ อาร์เยน ร็อบเบน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอแถมไปอีกด้วย และจะทำให้ข้อเสนอจาก ราชันชุดขาว มีมูลค่ารวมสูงกว่า 40 ล้านยูโร



นอกจากนี้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกทีมหนึ่งที่พร้อมจะโดดลงมาร่วมวงด้วย โดยมีข่าวว่า เดอะ กันเนอร์ส เตรียมข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านยูโรให้ ลียง ลองคิดดูด้วยเช่นกัน หรือไม่ก็อาจปรับข้อเสนอเป็นเงิน 21 ล้านยูโรบวกกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโกให้ 1 คน


 



ภาพข่าวจาก http://www.goal.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์