เฟอร์กี้ เอาใจผัวยั่วสวาท แต่งหวิวเล่นโยกเยกทุกคืน

src=http://www.siamdara.com/Picture_News/090620gt150380.jpg


เอาอกเอาใจสามีเต็มที่ เฟอร์กี้ ฮิพฮอพสาวสุดเซ็กซี่ ยอมรับมักจะนำชุดสวยอะร้าอร่ามเปิดเผยทรวดทรงองค์เอวบนเวทีคอนเสิร์ตมาใส่โชว์สามี จอช ดูฮาเมล นักแสดงหนุ่มจาก ''Transformers: Revenge of the Fallen'' ได้พินิจพิจารณาในห้องนอนเป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อจุดไฟราคะให้ลุกโชนไม่มอดไหม้


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับกิจกรรมบนเตียงนอนนับตั้งแต่ตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มจอช เมื่อเดือนมกราคมนั้น นักร้องสาวคนดังแห่งวง Black Eyed Peas ตอบว่า ''บอกตามตรง ในส่วนนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยสักนิดเดียว ฉันชอบหาความสำราญในชุดวาบหวิวบนเวทีคอนเสิร์ตเสมอๆ แล้วทำไมฉันจะไม่แต่งตัวแบบนั้นในห้องนอนด้วยล่ะ?''
 
พร้อมกันนี้ เฟอร์กี้ยังสารภาพอีกว่า เธอสะสมชุดสวยๆ น่าประทับใจเอาไว้มากมาย ซึ่งจะเก็บเอาไว้สวมอวดสายตาสามีสุดที่รักเพียงคนเดียวเท่านั้นอีกต่างหาก โดยเธอเสริมว่า ''โอ้วสาวๆ เอ๋ย... ฉันมีชุดโชว์หน้าอกบึ้มอยู่ 1 ตัว ตัวซึ่งฉันจะไม่มีทางใส่ออกไปเดินข้างนอกบ้านอย่างเด็ดขาด''
 
ขณะเดียวกันนักร้องสาววัย 34 ปี ยังเปิดเผยอีกว่าเธอพอใจเมื่อทั้งตัวเธอและ เพเนโลเป้ ครูซ นางเอกสาวคนสวยถูกสั่งให้เพิ่มน้ำหนักขึ้นอีก 17 ปอนด์ เพื่อแสดงบทบาทในหนังเพลงเรื่องใหม่ ''Nine'' เหตุเพราะสามารถสวาปามอาหารฟาสต์ฟู้ดได้เต็มคราบโดยไม่ต้องยับยั้งชั่งใจ แต่ยอมรับต้องประสบปัญหาหนักในการลดน้ำหนักหลังจากถ่ายหนังเสร็จสิ้นแล้ว
 
''พวกเราสวาปามกันแบบไม่ต้องยั้ง เราสั่งมากินกันหมดทุกอย่างทั้งอาหารพวกทอด เต็มไปด้วยไขมัน และรสเค็มจัด มันเป็นเรื่องที่ค่อยๆ เกิดขึ้นไปทีละน้อยๆ หวนกลับไปหามันและท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยให้เทรนเนอร์มาคอยดูแลตัวเองในที่สุด ฉันไม่ชอบให้คนสั่งให้ทำคุณนู่นคุณนี่ สภาพจิตใจฉันไม่พร้อมจะรับคำสั่งแบบนั้น'' แร็พเปอร์สาวเอวบางร่างน้อยระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์