มิลานเล็ง ฟาเบียโน-บายอร์ หากวืดตัว เซโก









มิลานเล็ง ‘ฟาเบียโน-บายอร์’ หากวืดตัว ‘เซโก’

“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน มีแผนเล็ง หลุยส์ ฟาเบียโน หรือว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เสริมทัพ หากวืดตัว เอดิน เซโก กองหน้าฟอร์มร้อนของ “หมาป่า” โวลฟ์สบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ทีมล่าสุด
       
        เป็นที่เปิดเผยว่า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรีย อา อิตาลี ต้องการตัว เอดิน เซโก ดาวซัลโวลีกลูกหนังเมืองเบียร์มาร่วมงานช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเสีย ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลียนให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมเงินหนาของ ลา ลีกา สเปน
       
        แม้ เซโก ปรารถนาโยกมาสวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดงดำ” ทีมขวัญใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่บอร์ดบริหาร โวลฟ์สบวร์ก ไม่อยากเสียศูนย์หน้าทีมชาติบอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา ถ้ายังไม่ได้ตัวตายตัวแทนเข้ามาเสริม เพื่อสู้ศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า (2009/10)
       
        ล่าสุด อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรมิลาน ให้สัมภาษณ์ถึงดาวยิงคนใหม่ที่น่าจะมีโอกาสมาค้าแข้งในซาน ซิโร ช่วงหน้าร้อนนี้ “เรามองหาผู้เล่นเพียงตำแหน่งของกองหน้า และเป้าหมายของเราก็คือ เซโก แต่เขาเป็นนักเตะของโวลฟ์สบวร์ก ต้นสังกัดก็ต้องการเก็บเขาเอาไว้ แม้เขาแสดงความปรารถนาอยากมาเล่นให้เราก็ตามที”
       
        “จากประสบการณ์ ผมทราบว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะเก็บนักเตะที่ปรารถนาย้ายทีมเอาไว้ต่อไป แต่ถ้าเราพลาดตัว เซโก ทางด้าน หลุยส์ ฟาเบียโน (สตาร์กองหน้า เซบีญา ในลา ลีกา) ก็ถือเป็นทางเลือก หรือจะเป็น อเดบายอร์” บิ๊กมิลานกล่าวต่อ
       
        สุดท้าย กัลเลียนี พูดถึงกรณี อเดบายอร์ วัย 25 ปี “เราเคยพบปะพูดคุยกับกุนซืออาร์เซนอล (อาร์แซน เวนเกอร์) แต่เขาไม่ได้เสนอขาย อเดบายอร์ ให้เราแต่อย่างใด ทว่าเราอยากลองเข้าสู่การเจรจาอีกครั้ง”



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์