เซ็นแล้ว!ราชัน-ผีแถลงเปิดตัวโด้จิ๋ว 6 ก.ค.นี้

เซ็นแล้ว!ราชัน-ผีแถลงเปิดตัวโด้จิ๋ว 6 ก.ค.นี้



ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วเมื่อเรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมใจกันแถลงประกาศการย้ายทีมของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลงดอร์อย่างเป็นทางการ โดยการเซ็นสัญญาจะเสร็จสิ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม และทำการเปิดตัวอลังการในวันที่ 6 กรกฎาคม 

หลังจากรอเพียงแค่การย้ายทีมอย่างเป็นทางการในที่สุดทั้งสองสโมสรก็ร่วมใจแถลงข่าวคอนเฟิร์มถึงการย้ายทีมอันเป็นสถิติโลกในครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว โดยโรนัลโด้ได้จรดปากกาเซ็นสัญญา 6 ปีย้ายเข้ารังซานติอาโก้ เบร์นาเบวอย่างไม่มีปัญหา

ทั้งนี้การเซ็นสัญญาและงานเอกสารทุกอย่างจะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม พร้อมกับการจ่ายเงินอย่างมโหฬาร 80 ล้านปอนด์ตามที่ได้รับปากเอาไว้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยจะมีพิธีการเดาะบอลโชว์ก่อนรับมอบเสื้ออย่างเป็นทางการ พร้อมกับจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่สุด

สำหรับแถลงการณ์ของเรอัล มาดริด ระบุ เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้บรรลุข้อตกลงการย้ายทีมของคริสติอาโน่ โรนัลโด้เรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม

นักเตะจะมีสัญญากับเรอัล มาดริดในอีก 6 ปีข้างหน้าและจะเปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์