รอสซี 2 ใจ ตัวอยู่บียาร์เรอัล แต่ใจขบถอยากย้าย

เอเย่นต์ส่วนตัวของ จูเซปเป รอสซี กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีของ บียาร์เรอัล เผยว่า ดาวเตะในความดูแล ไม่ปัดโอกาสย้ายทีมไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่ แม้ว่า ในตอนนี้ กำลังอยู่ระหว่างถกสัญญาฉบับใหม่ กับ ต้นสังกัด

วานนี้ (25 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

จูเซปเป รอสซี กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีของ บียาร์เรอัล ยอมรับ
ไม่ปัดโอกาสย้ายทีมไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะหากเป็นทีมสัญชาติอิตาเลี่ยน แม้ว่า ตอนนี้ กำลังอยู่ระหว่าง เจรจาสัญญาฉบับใหม่ กับ ต้นสังกัดอยู่ก็ตาม

รอสซี แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม บียาร์เรอัล ในปี 2007 และล่าสุด ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่ ประเทศแอฟริกาใต้ รอสซี ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ให้กับทีมชาติ "อัซซูรี"

หัวหอกวัย 22 ปี ยอมรับมาตลอดว่า ตนเองปรารถนาย้ายกลับไปเล่นในศึกกัลโช เซเรีย เอ อิตาลี และตอนนี้ ก็ดูเหมือนว่า ยูเวนตุส กำลังเป็นสโมสรที่กำลังเฝ้าจับตามองนักเตะอยู่อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม รอสซี ก็ยังเปิดโอกาสในการถกสัญญาฉบับใหม่กับทีม "เรือดำน้ำสีเหลือง" แม้ว่า สัญญาปัจจุบัน จะมีอายุนานถึงปี 2013 ก็ตาม โดยเฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะระบุ
ว่า "เขาอยู่ในสถานการณ์สับสนนิดหน่อย เขามีความสุขที่ที่เขาอยู่ เรากำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ บียาร์เรอัล"

"แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เขาเป็น ผู้เล่นที่ตอนนี้ หลายสโมสรต้องการ ซึ่งถ้ามีข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่ ยื่นเข้ามา มีทางเป็นไปได้ว่า เขาอาจจะตอบตกลง และยิ่งถ้าสโมสรแห่งนั้น เป็นทีมจากอิตาลี ด้วยแล้ว เขาคงแทบรีบตะครุบโอกาสนั้นไว้เลย" เอเย่นต์ อดีตเด็กฝึกของทีม ปาร์มา กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์