ยังไม่หนำใจ ลียงรับราชันทาบเบนเซมา

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
 
ยังไม่หยุดช็อปนักเตะ หลังสโมสรลียง ออกมายอมรับว่า คาริม เบนเซมา ศูนย็หน้าตัวหลักของทีมกำลังถูก เรอัล มาดริด ตามจีบ ขณะที่มีรายงานว่า ราอูล อัลบิโอล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน ย้ายมาเล่นที่ ซานติอาโก เบอร์นาบิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

วานนี้ (25 มิ.ย.)
 
ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของคาริม เบนเซมา
กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของโอลิมปิก ลียง ที่ตกเป็นข่าวกับแมนฯยูมานาน ล่าสุดโอลิวิเยร์ บลองก์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของลียงยอมรับว่า เรอัล มาดริด ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อเบนเซมาไปร่วมทีมจริง

“เบนเซมาและสโมสรเห็นพ้องต้องกันว่า จะร่วมงานกันต่อไป ข่าวใหม่ที่เกิดขึ้นก็คือมาดริดติดต่อมา แต่เราก็ยืนยันไปแล้วว่า เบนเซมาต้องการเล่นให้สโมสรต่อไปอีก 1 ปี และเราเองก็ไม่คิดจะขายออกไป” บลองก์กล่าว

ขณะเดียวกันมาดริดคว้านักเตะรายที่ 3 เข้าสู่ทีม

หลังจากตกลงซื้อราอูล อัลบิโอล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนของบาเลนเซียมาเสริมทัพด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร (750 ล้านบาท) อัลบิโอลจะเข้ารับการตรวจร่างกายหลังกลับจากร่วมทีมชาติสเปนทำศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี โดยนักเตะ 2 คนก่อนหน้านี้มาดริดได้มาก็คือ กาก้าและคริสเตียโน โรนัลโด

ส่วนอัลวาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลกล่าวถึงข่าวพัวพันกับเรอัล มาดริด ว่า เขาไม่กล้ายืนยันว่าฤดูกาลหน้าจะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป

“หลังจากหมดภารกิจกับทีมชาติสเปนแล้วผมจะเริ่มทบทวนอนาคตของตัวเอง ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาเชื่อว่าลิเวอร์พูลคงรับไว้พิจารณา สำหรับมาดริดนั้นผมปลื้มมากที่พวกเขาสนใจในตัวผม การที่ฟลอเรนติโน เปเรซ กลับมาเป็นประธานทำให้มีโครงการที่น่าสนใจอย่างยิ่ง” อาร์เบลัว วัย 26 ปีกล่าว หลังจากลิเวอร์พูลซื้อเกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษมาจากพอร์ตสมัธ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์