เวนเกอร์เจียมตัวปืนมันจนต้องทนปั้นเด็กใช้งาน

เวนเกอร์เจียมตัวปืนมันจนต้องทนปั้นเด็กใช้งาน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับ ปืนใหญ่ ไม่มีเงินถุงเงินถังไปสู้กับใครเค้าได้ ฉะนั้น นโยบายปั้นเด็กขึ้นชุดใหญ่ ยังคงมีความสำคัญมากต่อไป พร้อมแย้ม ฤดูกาลหน้า เล็งแข้งใหม่มาเสริมรายสองราย แต่ไม่รู้จะได้มาจริงๆ หรือเปล่า

 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ย้ำอีกครั้งว่า เดอะ กันเนอร์ส ไม่ได้มีอำนาจเงินล้นฟ้าที่จะไปแก่งแย่งชิงดีกับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดนักเตะได้ ฉะนั้น ตนเองจึงไม่อาจละทิ้งแนวทางการดันดาวรุ่งจากทีมเยาวชนขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ได้เหมือนกัน



กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า ผมเหนื่อยใจกับพวกที่คิดว่าเรามีเงินในธนาคารถึง 100 ล้านปอนด์ แต่ไม่ยอมเอาออกมาใช้ ไม่รู้เหมือนกันทำไมพวกเขาคิดแบบนั้น? ความภูมิใจของเราก็คือเราสามารถมีสนามแห่งใหม่ และยังคงมีทีมฟุตบอลระดับท็อปเหมือนเดิม



เราไม่อาจจะปั๊มเงิน 100 ล้านปอนด์มาใช้ได้ ฉะนั้นเราต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ อย่างที่ผมเชื่อว่าเราเดินกันมาถูกทางแล้ว มันไม่มีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรแบบปุ๊บปั๊บ เมื่อคุณสร้างผลงานไม่แพ้ใครติดต่อกันได้นานๆ ในลีก แถมยังผ่านเข้ารอบตัดเชือกอีก 2 รายการ ความรู้สึกมันย่อมบอกคุณแบบนั้น



ทีมของเรามีอนาคตสดใสรออยู่ แต่ผมยังต้องการเสริมทีมให้ดีขึ้น และผมก็ได้ระบุเป้าหมายที่อยากได้คนหรือสองคนไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเถอะ การอยากได้พวกเขา กับการทำให้ได้พวกเขามาจริงๆ มันคนละเรื่องกันนะ เวนเกอร์ กล่าว



ภาพข่าวจาก http://www.goal.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์