เอเยนต์ยัน อัลบิโอล -อาร์เบลัว ซบชุดขาวแน่!





เอเยนต์ยัน อัลบิโอล -อาร์เบลัว ซบชุดขาวแน่!

      มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์ของสองนักเตะทีมชาติสเปนอย่าง ราอูล อัลบิโอล และ อัลบาโร อาร์เบลัวได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อวิทยุชื่อดังของแดนกระทิงดุ กาเดนา แอสเออา (Cadena SER) ว่าตอนนี้นักเตะทั้ง 2 รายพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีม รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ จากศึกลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะรายแรก สื่อสิ่งพิพ์ชื่อดังอย่าง 'มาร์กา' กระพือข่าวแล้วว่าตกลงกับชุดขาวเรียบร้อย
       
       โดยสื่อดังรายงานว่า ยักษ์ใหญ่จากมาดริด ได้ตกลงค่าตัวของ ราอูล อัลบิโอล กับบาเลนเซียได้แล้วที่ 15 ล้าน ยูโร(ประมาณ 270 ล้านบาท)ส่วนในรายของอาร์เบลัว ตอนนี้เอเยนต์ส่วนตัวกำลังเจรจาเรื่องค่เหนื่อยอยู่ในขณะนี้
       
       ล่าสุด เอเยนต์ของ 2 นักเตะจากบาเลนเซีย และ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับการย้ายทีมของ2ผู้เล่นในแผงหลังกับสื่อวิทยุว่า ณ เวลานี้ไม่มีผู้เล่นคนไหนของ บาเลนเซีย ที่ย้ายทีมไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับเรื่องค่าตัวเท่านั้น อัลบิโอล เป็นผู้เล่นที่กระหายความสำเร็จอยู่ตลอดเวลา เขาจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็มีข้อเสนอชั้นเยี่ยมเข้ามาแล้ว
       
       กีลอน ซึ่งรับหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้กับอาร์เบลัวด้วย กล่าวว่า เขายังเหลือสัญญาเพียง 1 ปีกับทีมและ ราฟาเอล เบนิเตซ คงทราบดีว่าเป็นโอกาสดีแล้วหากขายเขาออกไปในตอนนี้ ในอาชีพนักฟุตบอลนั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เขาเริ่มต้นที่มาดริด และพิสูจน์ตัวเองกับลิเวอร์พูลได้เป็นอย่างดีแล้ว ตอนนี้ผมคิดว่านักเตะอย่างเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ในโลก
       
       ทั้งนี้ นักเตะทั้งสองกำลังอยู่ในระหว่างรับใช้ทีมชาติสเปนสู้ศึก คอนเฟเดอเรชั่นส์คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ ในรอบรองชนะเลิศ โดยจะพบกับทีมชาติ สหรัฐฯ ในคืนวันพุธที่ 24 มิถุนายน นี้



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์