แฟนผีเฮ ไนกี้เลิกเสี่ยว ทำชุดให้ใหม่







แฟนเฮ!ผีเปิดตัวชุดใหม่แดงล้วน

23/06/2009 16:19:26





 

















ผิดคาด!ปีศาจแดง เปิดตัวชุดแข่งใหม่แม้จะยังไม่ชัดเจนแต่ไม่ใช่แบบคอวีที่ที่เคยเห็น100% โดยเป็นเสื้อรัดรูปสีแดงล้วนเพื่อฉลอง 100 ปีความยิ่งใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน เตรียมเปิดตัวชุดแข่งนัดเหย้ารุ่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาล 2009-10 อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า แต่พร้อมให้แฟนบอลสั่งจองล่วงหน้าออนไลน์หรือผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้แล้ว จากการเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ปีศาจแดง (www.manutd.com) เมื่อวันอังคารที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา


เสื้อสีแดงรุ่นใหม่ดังกล่าว ออกแบบขึ้นมาเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการเปิดใช้งานสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สังเวียนเหย้าของสโมสรที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 1909  และส่วนหนึ่งของการออกแบบจะเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงเสื้อแข่งที่ขุนพล เร้ด เดวิลส์ สวมใส่กันเมื่อ 100 ปีที่แล้ว


ลูกทีมของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะได้ประเดิมสวมชุดใหม่ระหว่างช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่นที่จะออกไปทัวร์ทวีปเอเชียในเดือนกรกฎาคมนี้ต่อไป โดยจะยกทีมออกเดินทางไปตะวันออกไกลในวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ชุดใหม่จะออกวางจำหน่าย พร้อมกับจะมีการจัดส่งชุดใหม่ไปให้กับแฟนๆ ที่สั่งจองล่วงหน้าด้วยเช่นกัน


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังพันล้าน ที่เป็นนายแบบชุดแข่งใหม่เช่นเดียวกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม เผยว่าพวกนักเตะมักจะตื่นเต้นอยู่เสมอยามได้เห็นชุดแข่งใหม่ ก่อนจะยืนยันว่าแง่มุมทางประวัติศาสตร์ของสโมสรจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับแข้ง ปีศาจแดง ทุกคน


เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า การรักษาธรรมเนียมประเพณีของสโมสรถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ฤดูกาลที่แล้วเรามีชุดสีน้ำเงินเพื่อรำลึกถึงการเป็นแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 1968 และครั้งนี้ก็ย้อนกลับไปจนถึงช่วงปี 1900 เพื่อฉลอง 100 ปี โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


สโมสรแห่งนี้ภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์ของสโมสรเสมอมา มันเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้กับเราทุกคน และมันก็ยอดเยี่ยมไปเลยที่ได้เห็นสิ่งนั้นเปล่งประกายออกมาผ่านทางชุดแข่งใหม่ชุดนี้ เฟอร์ดินานด์ ทิ้งท้าย


ภาพจาก : http://www.manutd.com/ 


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090623E1O6M.jpgsrc=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090623F0N0O.jpg


                         src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090623J9M0P.jpg


                                                src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090623G7O4Q.jpg

                                       ลายคอวีที่คาดการณก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของผีแดง


ขอบคุณหยามปอด by สิงห์ฟ้าขาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์