บียา ปลง ยังไม่รู้ชะตากรรมชีวิตค้าแข้งตัวเอง

ดาบิด บียา กองหน้าเนื้อหอมของ บาเลนเซีย ยอมรับว่า ยังไม่รู้ชะตากรรมอนาคตค้าแข้งของตัวเอง ขณะที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงลิเวอร์พูล เชื่อ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน น่าจะยังปักหลักค้าแข้งในลีกกระทิงดุต่อไป


วานนี้ (21 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
ดาบิด บียา กองหน้าเนื้อหอมของ บาเลนเซีย ยอมรับว่า
ยังไม่รู้ชะตากรรมอนาคตค้าแข้งของตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ตัวเองกำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมา

บียา ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมยักษ์ใหญ่  ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ขณะที่ โฮเซ หลุยส​์ ตามาร์โก เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ ก็ออกมาอ้างเป็นระยะๆ ว่าดาวเตะในความดูแล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงย้ายทีมอยู่มะรอมมะร่อ แต่แล้วไม่เกิดขึ้นเสียที

บียา ซึ่งกำลังช่วยทีมชาติสเปน ทำศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กล่าวถึงสถานการณ์ของตัวเองว่า
"ผมไม่เชื่อว่า อนาคตของผมจะเป็นรูปเป็นร่างอย่างรวดเร็ว สัปดาห์ที่ผ่านมา มันไม่ง่ายเลย มันเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่จริงๆ ผมแค่จะต้องเอามันออกไปจากความคิดของผม"

ขณะที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมทีม "กระทิงดุ" คาดว่า บียา น่าจะยังค้าแข้งอยู่ในลีกลาลีกา สเปน ต่อไป แม้ว่าตามรายงานข่าวล่าสุด จะระบุว่า เชลซี  โดดร่วมวง แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด สนใจดึงนักเตะมาเสริมทัพก็ตาม

หัวหอกลิเวอร์พูล  กล่าวว่า
 
"ผมคิดว่า ปีหน้า บียา น่าจะเล่นในสเปน  ทั้งนี้ ทั้งนั้น มันเป็นการตัดสินใจของเขา แต่ผมคิดว่า บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด กำลังพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขา และเขาก็อาจจะอยู่ในสเปน"

"ผมไม่คิดว่า เงินของ เชลซี หรือ ยูไนเต็ด จะล่อเขาได้ แต่ ผมคิดว่า ด้วยความสามารถและ ศักยภาพของเขา น่าจะดีกว่า ลีกสเปน ซึ่งเขายิงประตูที่นั่น ได้มากกว่า 25 ลูก ทุกๆ ฤดูกาล  เสียอีก" อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ระบุ

พร้อมกันนี้ ตอร์เรส ยังได้ที ชวนเพื่อนซี้ในแดนหน้า เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ เสียเลย "แน่นอน ผมอยากให้เขามาที่ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่า เขาคงค่าตัวแพงเกินไปสำหรับเราถ้าเป็นไปได้ ผมอยากให้เขาเล่นในสเปน มากกว่า เซ็นสัญญากับ เชลซี หรือ ยูไนเต็ด นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะบอกเขา"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์