เคียโวยผีบีบเตเวซให้ลาทีม

เคียโวยผีบีบเตเวซให้ลาทีม

เคีย ชูรับเชียน เจ้าของสิทธิ์ในตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ เอล อปาเช่ ต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุให้เวลาแค่นิดเดียวในการตัดสินใจรับหรือไม่รับข้อเสนอ ชี้ก่อนหน้านี้มีเวลาตั้ง 2 ปี แต่ไม่เคยมีความจริงจังในการเจรจาเลย




เคีย ชูรับเชียน ประธานบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) ผู้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่นักเตะในความดูแลของตนต้องอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นเพราะโดนบีบให้เซ็นสัญญาโดยที่ ปีศาจแดง ไม่ยอมให้มีเวลามากพอในการตัดสินใจแต่อย่างใด
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เตเวซ ตัดสินใจหันหลังให้ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเล่นแบบยืมตัวมานาน 2 ปี แม้ได้รับข้อเสนอ 5 ปี และมีค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,428 ล้านบาท) ก็ตาม ซึ่ง ชูรับเชียน ยืนยันว่าเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญในการตัดสินใจเลย แต่เป็นเพราะไม่มีเวลาให้คิดมากพอต่างหาก
 
ชูรับเชียน กล่าวว่า ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาให้ 10 วันก่อน ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี เราไม่เคยย้อนกลับไปถามเกี่ยวกับเรื่องเงินเลย เราแค่ขอเวลาคิดสักพัก และคิดว่าพวกเขามีเวลาตั้ง 2 ปีที่จะทำ แต่ คาร์ลอส ต้องคิดหนักเพราะห่วงครอบครัว นี่เป็นความต้องการของ คาร์ลอส คนเดียว ไม่มีใครบังคับเขาแต่อย่างใด
 
ความจริงแล้วเราไม่ได้อยากปฏิเสธข้อเสนอ แต่เป็นเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดตัวเองออกไปเองต่างหาก เราขอเวลาพวกเขามากกว่านี้ แต่ถ้าพวกเขาไม่ให้ เราก็ต้องเดินจากมา คาร์ลอส ต้องการเวลาคิด และอยากรู้ว่า สโมสรไหนเหมาะกับเขา เนื่องจาก เขากำลังจะทุ่มเทให้กับอีก 5 ปีข้างหน้าในอาชีพของเขา ประธาน เอ็มเอสไอ ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์