เอาด้วย! สิงห์ทุ่ม 50ล้านปอนด์ดึงตอร์คู่บีย่า

  สื่อเมืองผู้ดี สร้างกระแสข่าวลือใหม่ด้วยการเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.8 พันล้านบาท) คว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนสำคัญของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มารอจับคู่ล่าตาข่ายกับ ดาบิด บีย่า เป้าหมายอีกคนของพวกเขาที่กำลังอยู่ระหว่างเจรจา
 
   นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์จอมสาระแนของเกาะอังกฤษ เปิดโปงแผนการใหญ่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.8 พันล้านบาท) กระชากตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอกทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อรอจับคู่ถล่มประตูกับ ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติของ บาเลนเซีย ที่พวกเขากำลังเจรจาอยู่ในเวลานี้
 

   ตามข่าวระบุว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีรัสเซีย เจ้าของสโมสรเชลซี อาศัยความได้เปรียบจากการที่ลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาทางการเงินจากการบริหารที่ล้มเหลวของ จอร์จ ยิลเล็ต์ และทอม ฮิคส์ 2 บิ๊กบอสชาวอเมริกัน แม้ว่าราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง จะต้องออกมาขัดขวาง และดาวยิงรายนี้เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2013 แต่ข้อเสนอจำนวนมหาศาลอาจทำให้ยากที่จะปฏิเสธ
 

  ขณะที่การซื้อตัว บีย่า เชื่อว่าเจ้าบุญทุ่มแห่งเมืองผู้ดี ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.96 พันล้านบาท) ให้บาเลนเซีย พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสูงกว่าที่เรอัล มาดริด เสนอ 4 ล้านปอนด์ (ราว 224 ล้านบาท) แต่ยังไม่มีอะไรชัดเจนหลังจาก โฆเซ่ หลุยส์ ตามาร์โก้ นายหน้าคู่ใจของดาวยิงเนื้อหอม ออกมาเผยว่าต้นสังกัดของนักเตะเปลี่ยนใจไม่ขายเขาแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์