ซีดานยันชุดขาวไม่เลิกตื๊อซื้อริเบรี่-ผีเล็งฟานเพอร์ซี่-วูซินิช

ซีเนดีน ซีดาน ที่ปรึกษาของรีล มาดริด ระบุว่า
 
"ราชันชุดขาว" จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวฟรองก์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิก มาร่วมถิ่นเบอร์นาบิวให้ได้ "เราจะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถเพื่อให้ริเบรี่มาอยู่กับรีล มาดริด" ซีดานเผยกับเดอะ ซัน

ทั้งนี้ ริเบรี่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้งรีล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนฯยู และเชลซี ขณะที่บาเยิร์นฯ ต้องการรั้งตัวนักเตะให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป


หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานว่า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนฯยู เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์(ราว 1,100 ล้านบาท) ล่อใจ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ให้ปล่อยตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


ฟาน เพอร์ซี่เหลือสัญญากับอาร์เซนอลเพียงปีเดียว และสโมสรก็ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 4.4 ล้านบาท) ให้พิจารณาแล้ว แต่ดาวเตะวัย 26 ปียังไม่ตอบตกลง และกำลังรอดูว่าอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมจะคว้าตัวผู้เล่นคนไหนเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ โดยก่อนหน้าออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการคว้าแชมป์มีความหมายสำหรับตนมากกว่าเงิน
ซึ่งสร้างความประทับใจให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ซึ่งกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและพร้อมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ดึงตัวไปแทนที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้

กองหน้าดัตช์เผยก่อนหน้านี้

"ช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ผมคว้าแชมป์กับอาร์เซนอลรายการเดียวคือเอฟเอ คัพ นั่นถือว่าน้อยเกินไป ผมต้องการมากกว่านี้ สำหรับข้อเสนอที่ทีมยื่นมาถือว่าน่าพอใจ แต่มันไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับผม มันเป็นเรื่องของความทะเยอทะยานและเราจะเติมเต็มมันได้อย่างไร"

อย่างไรก็ตาม แมนฯยูมีคู่แข่งอย่างอินเตอร์ มิลาน ที่สนใจฟาน เพอร์ซี่ เช่นกัน ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะเผยว่า
"โรบินรักการใช้ชีวิตที่อาร์เซนอล แต่เขาต้องการแชมป์ให้มากกว่านี้ เขาทราบดีว่ามีหลายสโมสรสนใจเขา และกำลังรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า

แมนฯยูกลับมาล่าตัวเมียร์โก้ วูซินิช กองหน้า "หมาป่า"โรม่า อีกครั้ง หลังเคยให้ความสนใจดาวยิงวัย 25 ปีเมื่อ 2 ปีก่อน โดยได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะหลายครั้งในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่โรม่ากำลังประสบปัญหาการเงิน และพร้อมจะปล่อยตัวในราคา 15 ล้านปอนด์(ราว 825 ล้านบาท) นอกจากนี้ ผีแดงยังหวังจะเซ็นสัญญาคว้าตัวหลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกของวีแกนภายในสัปดาห์หน้า

ด้านดาวิด บีญ่า กองหน้าเนื้อหอมของบาเลนเซีย

ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมดังของยุโรปไม่ว่าจะเป็นบาร์เซโลน่า, รีล มาดริด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และแมนฯยู ออกมาระบุว่าได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนแล้วว่าจะอยู่ที่ไหน แต่ไม่บอกว่าเป็นทีมใด "ผมตัดสินใจแล้ว เอเยนต์ของผมรู้ดีว่าผมต้องการอะไร และเขาก็กำลังดำเนินการอยู่ ดังนั้น ผมค่อนข้างสบายใจตอนนี้ มันไม่มีกำหนดเส้นตายสำหรับเรื่องนี้ และผมก็ไม่มีรายละเอียดอะไรมากไปกว่านี้เพราะทั้งหมดไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์