ลือเบ็คแฮมเล็งกลับค้าแข้งในบ้านเกิด

เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ศรีภรรยาสุดที่รัก กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในกรุงลอนดอน แถมยังกำลังมองหาโรงเรียนให้กับลูกๆทั้ง 3 คนอีกต่างหาก ส่งผลข่าวลือว่ากองกลางรูปหล่ออาจกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด

"เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยว่า

เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เลือดผู้ดีและ วิคตอเรีย ภรรยาสุดที่รัก กำลังมองหาบ้านใหม่ในกรุงลอนดอน โดยทั้งคู่บอกกับนายหน้าให้หาบ้านที่มีขนาดใหญ่พอสำหรับพวกเขารวมถึงลูกๆ อีก 3 คน เพื่อใช้เป็นบ้านหลังที่ 2 หลังจากดาวเตะ ลอสแองเจลิส แกแล็คซี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เสร็จสิ้นภารกิจค้าแข้งในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตาม คู่สามีภรรยาชื่อดังจะไม่ขายบ้านหลังเดิมในย่านเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ "เบ็คกิ้งแฮม พาเลซ"แต่อย่างใด นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังกำลังหาโรงเรียนในกรุงลอนดอนให้กับ บรู๊คลีน วัย 10 ปี, โรเมโอ วัย 6 ปี และ ครูซ วัย 4 ปี อีกด้วยโดยเพื่อนสนิทรายหนึ่งของครอบครัวเบ็คแฮม กล่าวว่า
"วิคตอเรีย และ เดวิด มีความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจในกรุงลอนดอน และต้องการที่พักที่ไหนสักแห่งที่สะดวกสบายกว่าย่านเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์"

การมองหาบ้านหลังใหม่ของครอบครัว เบ็คแฮม ในครั้งนี้

น่าจะส่งผลให้ข่าวลือเรื่องแผนการเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แพร่สะพัดขึ้นมาอีกครั้ง หลังมิดฟิลด์วัย 34 ปี ซึ่งมีกำหนดกลับไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แบบยืมตัว 6 เดือน เคยออกมาพูดถึงการย้ายกลับมาค้าแข้งในยุโรปในช่วงเดือนธันวาคมนี้ แม้จะยังเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมดังแดนลุงแซมอยู่อีก 3 ปีก็ตาม

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า
 
เดวิด และ วิคตอเรีย น่าจะใช้ช่วงเวลาระหว่างการไปพักผ่อนที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส ปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของกองกลางเท้าชั่งทอง โดยมีพ่อแม่ของทั้งคู่ร่วมปรึกษาด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์