เมสซีชวนมาสเคราโนมาเล่นด้วยกันที่คัมป์นู

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะงานเข้าหลังมีข่าวว่า ลีโอเนล เมสซี สตาร์ตัวเก่งของ บาร์เซโลนา เอ่ยปากชวน ฮาเวียร์ มาสเคราโน ไปร่วมทัพในถิ่น คัมป์ นู...

วานนี้ (17 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน

ลีโอเนล เมสซี ซุปเปอร์สตาร์บาร์เซโลนาอยากให้ฮาเวียร์ มาสเคราโน เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาของลิเวอร์พูล ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ถิ่นคัมป์นู ขณะที่ดาวิด บีญา ประกาศขอเลือกหงส์แดงเท่านั้นถ้าต้องมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

หลังจากเอเย่นต์ของฮาเวียร์ มาสเคราโน กองกลางตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินาของลิเวอร์พูล ยอมรับว่า

บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการนำมาสเคราโนมาร่วมทีม แต่ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงยืนยันว่าจะไม่ขายให้เด็ดขาดนั้น

ลีโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมทีมชาติฟ้าขาวของมาสเคราโนซึ่งเป็นดาวเด่นอยู่ในทีมบาร์ซากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
 
ถ้าสโมสรซื้อมาสเคราโนมาร่วมทีมก็จะดีมาก เพราะเป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งและยังเป็นเพื่อนที่ดีของเขาอีกด้วย ส่วนการที่เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับทุ่มเงินซื้อกาก้าและโรนัลโดมาร่วมทีมนั้น เมสซีมองในแง่ดีว่าจะทำให้ลาลีกาแข็งแกร่งขึ้น

ทางด้านดาวิด บีญา หัวหอกทีมชาติสเปนของบาเลนเซียที่ตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ทั้งเรอัล มาดริด, แมนฯยู, เชลซีและบาร์เซโลนา บอกเพื่อนสนิทของเขาว่า
ถ้าจะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกจะเลือกลิเวอร์พูลเท่านั้น เพราะจะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติทั้งกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ และเฟอร์นันโด ตอร์เรส คู่หูในทีมชาติ

อย่างไรก็ดีหงส์แดงไม่ได้ร่วมวงล่าตัวบีญาเนื่องจากสู้ค่าตัวไม่ไหว ขณะที่แมนฯยูนั้นมีรายงานว่า บาร์เซโลนาเสนอค่าตัวบีญาไป 37 ล้านปอนด์ ส่วนมาดริดให้ 35 ล้านปอนด์ คาดว่าบาเลนเซียต้องการที่ 40 ล้านปอนด์ขึ้นไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์