เชสเร่งปืนหาจอมบู๊มาช่วยแดนกลางด่วน

เชสเร่งปืนหาจอมบู๊มาช่วยแดนกลางด่วน

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล เรียกร้อง ปืนใหญ่ รีบหากองกลางประเภทห้องเครื่องมาช่วยงานด่วน เพราะเป็นจุดอ่อนของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา รับไม่ได้แชมป์มาหลายปีทำเอาเซ็งไม่น้อยเหมือนกัน

 


เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม อาร์เซน่อล เรียกร้องขอต้นสังกัดให้หานักเตะประเภทกองกลางพันธุ์บู๊มาช่วยงานในแผงมิดฟิลด์ เพราะเป็นตำแหน่งที่ ปืนใหญ่ ยังขาดไปสำหรับการที่จะต่อสู้ลุ้นแชมป์กับคู่แข่งทีมอื่นๆ



ดาวเตะทีมชาติสเปนกล่าวว่า เราคุ้นเคยกับการมีผู้เล่นอย่าง ปาทริค วิเอร่า, ฟลามินี่ และ จิลแบร์โต้ ซิลวา อยู่ในทีม ฤดูกาลที่แล้วเรามีจุดอ่อนในตำแหน่งนี้ซึ่งถือว่าสำคัญมากสำหรับทีมระดับเรา เวลาที่เราเล่นเกมรุกสิ่งสำคัญก็คือการมีผู้เล่นสักคนหนึ่งคอยอยู่ข้างหลังเพื่อแย่งบอลกลับมา



ทั้งนี้ ฟาเบรกาส ยังพูดให้แฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องใจหวิวๆ อีกด้วยว่าการที่ไม่ได้สัมผัสความสำเร็จมาเป็นเวลานาน ทำให้ตนเองไม่ค่อยมีความสุขนักโดยระบุว่า ถ้าคุณไม่ได้แชมป์มานานคุณคงไม่มีความสุขหรอก การแพ้ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ยิ่งทำให้คุณรู้สึกว่าคุณยังขาดอะไรไปอีกนิดหน่อย



ผมยังมีความสุขดีที่ อาร์เซน่อล แต่การที่ผ่านไป 4 ปีโดยไม่ได้แชมป์อะไรเลย มันถือว่ามากเกินไปสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความสำเร็จอย่างผม กองกลางวัย 22 ปีกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์