โด้งานเข้า!ปารีสเกาะไปอยู่กินที่มาดริด



 โด้งานเข้า!ปารีสเกาะไปอยู่กินที่มาดริด

รักจริงหวังแต่งซะแล้วสำหรับปารีส ฮิลตันสาวใจแตกแห่งวงการฮอลลีวู้ดเมื่อตั้งท่าจะขอตามคริสติอาโน่ โรนัลโด้ไปอยู่กันที่มาดริดโดยตั้งใจจะเดินตามรอยเท้าเดวิด เบ็คแฮมและวิคตอเรียจนกระฉ่อนโลก

ปารีสซึ่งเฮฮาปาร์ตี้กับโด้จิ๋วที่มาส เฮาส์เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านโดยอารมณ์หมาหยอกไก่และลับ ล้วง พรางกันนัวเนียจนอารมณ์ขึ้นไปต่อกันที่บ้านน้องสาวสานสัมพันธ์ให้ทั้งคู่อาจจะมีซัมธิง รองตามมา 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาปารีสก็ชวนปีกจอมสับไปงานเลี้ยงเล็กๆที่มีแต่เพื่อนสนิทแสดงให้เห็นว่าสาวไม่ซิงวัย 28 ปีเริ่มมีใจให้ว่าที่อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแค่ไหน

ปารีสเพิ่งเลิกกับดั๊ก เรนฮาร์ดท์นักเบสบอลและดาราทีวีชื่อดังเมื่อวันอังคารจนร้องไห้ขี้แตกขี้แตนก่อนมารู้ข่าวโรนัลโด้มาเที่ยวในแอลเอลจนจับซะอยู่หมัด

แต่เจ้าหล่อนก็แสดงถึงความรักที่ได้มาง่ายๆด้วยการบอกกับโด้หลังพบกันไม่กี่ชั่วโมงว่ารู้มั๊ยค่ะโด้เราน่าจะเป็นคู่รักที่ดีร่วมกันได้นะ

เราสองคนก็เป็นคนมีชื่อเสียง เราอาจจะดังกว่าคุ่ของเดวิด เบ็คแฮมกับพอช สไปซ์ได้เลยนะจ๊ะ ถึงจะอย่างไรเราก็ร้อนแรงกว่าและอายุน้อยกว่าพวกเขาอยู่แล้ว คริคริ!!

ปารีสยังกระเซ้าเย้าแหย่เพื่อนคนนึงด้วยว่าเนี่ยมึงกูบอกเค้าว่ากูจะตามไปอยู่มาดริดด้วยกัน,รีสให้สัญญา

ส่วนเพื่อนของสาวไฮโซได้แฉกับนิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลดต่อว่าดั๊กเป็นดาราดังจากรีลลิตี้ที่สิ้นหลัง สิ่งที่เกิดขึ้นคือปารีสไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าไหร่นักและค่าตัวในการออกงานของชีลดลงอย่างรวดเร็ว ชีวิ่งรอกทำงานราวกับหมาเพื่อหารายได้ให้เหมือนตอนรุ่งๆ ชีรู้ว่าถ้าชีเอาโรนัลโด้อยู่ชีจะเป็นหนึ่งในดาราที่ร้อนแรงที่สุดอีกครั้ง


เปรียบเทียบคู่รักสองภพ


พอชและเบ็คส์

อายุ : 35(หล่อน),34(เขา)

หน้าอกเจ้าหล่อน : 32b

ฉายาหนุ่มหล่อ : โกลเด้น บอล

ความร่ำรวย : รวมกัน 112 ล้านปอนด์

อาชีพท่านชาย : เป็นนักเตะเอาท์ฟิลด์ที่ติดทีมชาติมากที่สุด

อาชีพเจ้าหล่อน : นักร้อง,นักแต่งเพลง,ออกแบบแฟชั่น,นักธุรกิจสาว,เขียนหนังสือพ็อคเก็ตบุค Learning to Fly, That Extra Half an Inch: Hair, Heels and Everything In Between

เรตติ้งความน่ารำคาญ : 9/10

__________



ฮิลตันและโรนัลโด้

อายุ : 28(หล่อน),24(เขา)

หน้าอกเจ้าหล่อน : 32d

ฉายาหนุ่มหล่อ : Winker (จอมยิบตา)

ความร่ำรวย : 15 ล้านปอนด์(โรนัลโด้),30 ล้านปอนด์(ปารีส)

อาชีพท่านชาย : (ว่าที่)นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก

อาชีพเจ้าหล่อน : สตาร์จากรีลลิตี้,นักออกแบบ,โมเดล,เขียนหนังสือพ็อคเก็ตบุค คำสารภาพของสาวมรดก(Confessions of an Heiress),A Tongue- in-Chic Peek Behind the Pose, Your Heiress Diary: Confess it All to Me

เรตติ้งความน่ารำคาญ : 10/10




ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์