เมสซี ไม่หวั่น แม้ มาดริด เสริมทัพบ้าคลั่ง



 'เมสซี' ไม่หวั่น แม้ 'มาดริด' เสริมทัพบ้าคลั่ง


ลีโอเนล เมสซี กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลนา มั่นใจว่า ต้นสังกัด จะยังประสบความสำเร็จเช่นเดิม แม้ว่า เรอัล มาดริด ทีมคู่แค้นในลีกลาลีกา คว้าดาวเตะซูเปอร์สตาร์ มาเสริมทัพ อย่างบ้าคลั่ง พร้อมยืนยันว่า การย้ายมายังถิ่นสเปน ของ คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้เกี่ยวกับการมาล้างแค้นทีม เจ้าบุญทุ่ม แต่อย่างใด


วันนี้ (14 มิ.ย.) สำนักข่าวต่าวประเทศรายงานว่า ลีโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลนา มั่นใจว่า ต้นสังกัด จะยังประสบความสำเร็จเช่นเดิม แม้ว่า เรอัล มาดริด สโมสรคู่แค้นในลีกลาลีกา สเปน จัดการคว้าดาวเตะซูเปอร์สตาร์ มาเสริมทัพ อย่างบ้าคลั่งก็ตาม

บาร์ซา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการสร้างประวัติศาสตร์​คว้าทริปเปิลแชมป์มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ มาดริด แห้วทุกรายการ ซ่ึ่งทำให้พวกเขาจัดการเสริมทัพขนานใหญ่ และที่ฮือฮาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คือ การกระชากตัว 2 ดาวเตะระดับพระกาฬอย่าง กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมทีมได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก

อย่างไรก็ตาม เมสซี เชื่อมั่น การเสริมทัพอย่างบ้าคลั่งของ มาดริด จะไม่หยุดยั้งความสำเร็จของต้นสังกัดอย่างแน่นอน การเซ็นโรนัลโด เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม เขากับ กาก้า ทำให้ พวกเขา เป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้น แต่เราจะไม่ยอมแพ้ มันเป็นการแข่งขันระยะยาว และ เป็นฤดูกาลที่ยาก และเราหวังว่า เราจะทำได้ดีขึ้น

หลายฝ่ายต่างคิดกันแบบจับแพะชนแกะว่า การที่ โรนัลโด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ มาดริด นั้น เนื่องจากต้องการมาแก้แค้น บาร์ซา ที่เอาชนะอดีตต้นสังกัดของเขา ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปลายเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการมาช่วยให้ มาดริด กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนจาก บาร์ซา อีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม หัวหอกร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์ กลับไม่ได้คิดเช่นนั้น พร้อมยังกล่าวปฏิเสธว่า เขา (โรนัลโด) แค่ต้องการทำให้ดีที่สุดสำหรับทีมของเขา เช่นเดียวกับผม แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงฯ มันเป็นอดีตไปแล้ว

พร้อมกันนี้ เมสซี ยังกล่าวตบท้าย ถึงข่าวลือที่รายงานว่า ซามูเอล เอโต ดาวยิงเพื่อนร่วมค่าย อาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยระบุว่า เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แต่นั่นเป็นเรื่องที่นอกเหนือการควบคุมของผม



ขอบคุณข่าวจากไทยรัฐออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์