http://www.manager.co.th/




เหลือแค่ตกลงรายละเอียดสัญญาและตรวจร่างกาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกนรกชาวโปรตุเกสจะได้สวมเสื้อขาส ของ รีล มาดริด “สมใจ” หลังจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดตอบตกลงค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,480 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากชีวิตค้าแข็งกำลังรุ่งโรจน์สุดขีดแล้ว ชีวิตนอกสนามยังร้อนแรงไม่แพ้กัน เมื่อล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาดอดไปเที่ยวผับดัง “มาย เฮาส์” ใน แอลเอ และได้นัวกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวที่เพิ่งเลิกกับแฟนนักเบสบอลได้ 24 ชั่วโมง อย่างเมามัน ก่อนไปต่อที่บ้านของ นิกกี น้องสาวของ ปารีส ตั้งแต่ตี 3 ถึง ตี 5 ไม่ต้องเดาก็รู้ว่า “โด้” ทำอะไร
       
       โดย แหล่งข่าวผู้เห็นเหตุการณ์ (ในผับ) เปิดเผยกับ ทีเอ็มซี สื่อกอสซิปของอเมริกา ว่า “ปารีส ตื่นเต้นที่ได้เจอกับยอดนักกีฬาตัวจริงหลังจากก่อนหน้านี้ต้องไปคบกับนักเบสบอลรายได้ต่ำ (ดัก ไรฮาร์ดท์)”
       
       ส่วน แหล่งข่าวอีกคนเผยเป็นฉากๆ ว่า “หลังจากนั่งประกบกันในผับชุดใหญ่แล้ว ปารีส และโรนัลโด ก็ออกจากผับไปตอนตี 3 โดย ปารีส ไปที่รถ ส่วน โรนัลโด ขึ้นแท็กซี จากนั้นทั้งคู่ไปเจอกันที่บ้านของ นิกกี และหายเข้าไปข้างในอย่างรวดเร็วก่อนที่ ยอดนักเตะดังจะออกมาตอนตี 5 ด้วยสีหน้าอิดโรย”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์