โอลาสยันไม่ปล่อยเบนเซม่าซัมเมอร์นี้



โอลาสยันไม่ปล่อยเบนเซม่าซัมเมอร์นี้

ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง ยันจะไม่ยอมขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเนื้อหอม ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน ย้ำนักเตะจะอยู่ค้าแข้งให้ โอแอล ไปจนกระทั่งจบเวิลด์ คัพ 2010 ก่อนจะตัดสินใจอนาคตต่อไป

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า ตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่กำลังคึกคักในช่วงซัมเมอร์นี้ จะไม่มีชื่อของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเนื้อหอมชาวฝรั่งเศส หลุดเข้าไปอยู่ในวงโคจรการย้ายทีมแน่นอน โดยนักเตะจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งจบการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

เบนเซม่า วัย 21 ปี ที่เคยออกมายืนยันเมื่อเดือนมีนาคมปีก่อนว่าจะอยู่แข้งกับ โอแอล ต่อไป จนสิ้นสุดฤดูกาล 2009-2010 นั้น ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดนับตั้งแต่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้น โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพเพื่อแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอบสับที่ย้ายซบ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน


นอกจากนี้ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา ก็แสดงความออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ลายเซ็น หัวหอกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อไปเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ที่แบะท่าโยกย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ซีซั่นหน้า
 

อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่แห่งถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ออกมายืนยันว่า ผมพบกับพ่อของเขาและเอเยนต์ส่วนตัวเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ เราพูดคุยกันมากมายและเป็นเรื่องจริงที่มีหลายสโมสรติดตามเขาอยู่ แต่มันจะมีการย้ายทีมหลังจากฟุตบอลโลกเท่านั้น เราได้สอบถามเอเยนต์ของเขา และเราไม่ประทับใจเท่าที่ไหร่ที่เขาจะย้ายออกไปในระยะสั้นแบบนี้



ขอบคุณข่าวจากSIAMSPORT





 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์