ศึกนัดพิเศษซูเปอร์โคปาอินเตอร์-ลาซิโอจัดที่สนามรังนก

ศึกซูเปอร์โคปา 2009 ของอีตาลี อินเตอร์ มิลาน พบ ลาซิโอ จะข้ามฟากมาฟาดแข้งกันที่สนามรังนกของจีน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของสนามแห่งนี้





อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ ฤดูกาล 2008-09


 
การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษซูเปอร์ โคปา ของศึกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ซึ่งถือเป็นการเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางของกัลโช่ เซเรีย อา ในปีนี้ ระหว่างอินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา พบกับลาซิโอ แชมป์โคปาอิตาเลีย

     จะทำการแข่งขันที่ สนามกีฬาแห่งชาติ รังนก ที่เคยใช้เป็นสนามเปิด-ปิด กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเปิดใช้สนามอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

     ทั้งนี้ศึกซูเปอร์ โคปา เคยออกไปทำการแข่งขัน นอกประเทศอิตาลี มาแล้ว 3 ครั้ง ในปี 1993 เอซี มิลาน ชนะ โตริโน 1:0 ที่วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา ,ในปี 2002 ยูเวนตุส ชนะ ปาร์มา 2:1 ที่เมืองทริโปลี ประเทศลิเบีย และปี 2003 ยูเวนตุส ชนะ เอซี มิลาน ในการดวลจุดโทษ 5:3 หลังเสมอกัน 1:1 ที่ไจแอนสเตเดี้ยม สหรัฐอเมริกา





ลาซิโอ แชมป์โคปา อิตาลี ฤดูกาล 2008-09


 

สนามกีฬาแห่งชาติ รังนก ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน


2009 Super Cup at Beijing is Bird is Nest Stadium
BEIJING - The Chinese FA, the Italian Football League and UVS held a press conference this morning to officially announce the decision to play the 2009 Italian Super Cup in Beijing
.
 






ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
  teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์