กาก้าเชื่อมาดริดช่วยต่อยอดความสำเร็จในอาชีพ

กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เชืื่อการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด จะช่วยให้เขายังคงประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งของตัวเองต่อไป เผย คำแนะนำดีๆ จากเพื่อนร่วมทีมหลายคน ทำให้เขา ตัดสินใจย้ายสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" พร้อมเปรย อาจเป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตค้าแข้งของตัวเอง
 

วันนี้ (9 มิ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย ริคาร์โด กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เชื่อว่า การย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ช่วยต่อยอดชีวิตค้าแข้งให้ประสบควาสสำเร็จได้ต่อไปอีกนาน

ดาวเตะรูปหล่อ เปิดใจครั้งแรก หลังย้ายจาก เอซี มิลาน ไปร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว สดๆ ร้อนๆ ที่ค่าตัวอยู่ที่ 59 ล้านปอนด์ (หรือราว 3,120 ล้านบาท) ด้วยระยะสัญญาค้าแข้ง 6 ปีว่า
"ผมไม่เพียงคุยเฉพาะกับเพื่อนร่วมทีมชาติของผมเท่านั้น แต่ยังกับคนอื่นๆ ที่เคยเล่นกับ เรอัล มาดริด ด้วย"

"เร็วๆ นี้ ผมมี เดวิด เบ๊คแฮม เป็นเพื่อนร่วมทีม (ที่เอซี มิลาน) ซึ่งเขาเคยเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว และเขาบอกผมว่า มาดริด เป็นสโมสรที่มหัศจรรย์มาก, เป็นทีมที่ดีที่จะเล่นให้ รวมถึงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากที่นั่น" ดาวเตะบราซิเลี่ยน กล่าว

ขณะเดียวกัน กาก้า กล่าวถึงสาเหตุในการย้ายทีมว่า

"สำหรับผม มันเป็นโครงการที่น่าสนใจ มันเป็นแรงกระตุ้น ผมอายุ 27 ปี และอยากจะหาสิ่งสำคัญที่ผลักดันให้ตัวเองยังคงรักษามาตรฐานการเล่นในระดับสูงได้ต่อไป"

"ผมหวังว่า ผมจะเป็นนักฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่ เรอัล มาดริด และสร้างประวัติศาสตร์ที่ย่ิงใหญ่ กับความสำเร็จ มากมายที่นั่น และใครจะรู้ว่า อาจมีการต่อสัญญาออกไปอีกซัก 2 ปี ตอนที่ผมอายุ 33 ปี แล้วผมอาจพูดได้ว่า ผมอาจปิดฉากแขวนสตั๊ดที่นั่นเลยก็ได้" กาก้า  ตบท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์