สิงห์ผงาดโต้ข่าวทาบโอเว่นร่วมก๊วน

สิงห์ผงาดโต้ข่าวทาบโอเว่นร่วมก๊วน

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลลา ปฏิเสธข่าวที่ ทีมยื่นข้อเสนอซื้อตัว ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของ นิวคาสเซิล ขณะที่ เอลมิล เฮสกี หัวหอกของทีม สิงห์ผยอง หวังว่าจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกับอดีตดาวยิงลิเวอร์พูล อีกครั้ง

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลลา ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ระบุว่า ทีมยื่นข้อเสนอซื้อตัว ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในระยะสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 2 ปี ในถิ่น วิลลา พาร์ค

โอเว่น วัย 29 ปี สามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดสัญญากับทีม สาลิกาดง น้องใหม่ในลีกแชมเปียนชิพ และมีข่าวว่า โอนีล หวังที่จะดึง อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด มาเสริมเกมรุก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วิลลา ได้ออกมาแถลงข่าวปฏิเสธว่า ทีมได้ยื่นข้อเสนอใหักับ โอเวน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แถลงการณ์จาก ทีม สิงห์ผงาด ระบุว่า มาร์ติน โอนีล ไม่สนใจกับข่าวที่บอกว่า วิลลา ได้ยื่นข้อเสนอ 2 ปี ใหักับ ไมเคิล โอเวน โดย โอนีล ได้ออกมาโต้ หลังจากหนังสือพิมพ์รายงานข่าวว่า สโมสร พร้อมที่จะมอบสัญญา 3 ล้านปอนด์ (ราว ล้านบาท) ต่อฤดูกาล พร้อมกับออปชั่นเสริมออกไปอีก 12 เดือน โดยขึ้นอยู่กับ อาการบาดเจ็บ และ การยิงประตู

ขณะที่ เอมิล เฮสกี หัวหอกของ วิลลา กลับออกมาเผยว่า เขาอยากจับคู่ล่าตาข่าย กับ โอเวน ในถิ่น วิลลา พาร์ค ผมยินดีอย่างมากกับโอกาสที่จะได้กลับมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วในหลายๆครั้ง เพียงแค่ให้โอกาสเขาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมเชื่อว่า เขาจะยิงประตูได้ และกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์