คันนาเจตนาดีประสงค์ร้ายยุซลาตันทิ้งงูใหญ่

ฟาบิโอ คันนาวาโร กัปตันทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส
 
ออกมายุส่งเสริมให้ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ย้ายออกไปค้าแข้งกับทีมอื่น เพื่อยูเวนตุสจะได้มีโอกาสลุ้นแชมป์กัลโช ซีรีเอ มากขึ้น

วานนี้ (9 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
ฟาบิโอ คันนาวาโร กัปตันทีมชาติอิตาลีที่เพิ่งย้ายจากเรอัล มาดริด กลับมาอยู่กับยูเวนตุส มาแปลกยุให้ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ย้ายออกไปค้าแข้งกับทีมอื่น
เพื่อยูเวนตุสจะได้มีโอกาสลุ้นแชมป์กัลโช ซีรีเอ มากขึ้น หลังจากอินเตอร์ฯผูกขาดในระยะหลัง

คันนาวาโรกล่าวว่า

อินเตอร์ฯที่ไม่มีอิบราฮิโมวิช จะกลายเป็นคนละทีมเลยทีเดียว “ผมหวังว่าอินเตอร์ฯจะขายเขาออกไป และถ้าซลาตันตัดสินใจไปอยู่กับทีมอื่น ผมไม่คิดว่าเขาจะไปเพราะเงิน แต่มีเหตุผลอื่นมากกว่า”

อิบราฮิโมวิช วัย 27 ปี มีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมงูใหญ่คว้าแชมป์กัลโช ซีรีเอ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังจากซัดไป 25 ประตูเป็นดาวซัลโวประจำฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนความเคลื่อนไหวของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด นั้น ล่าสุดฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรยอมรับว่า เขาอยากได้ชาบี อลองโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม

“ชาบีเป็นยอดนักเตะสเปนคนหนึ่งของวงการ ผมอยากให้เขามาอยู่กับเรา อย่างไรก็ดีเราต้องตกลงกับราฟาเอล เบนิเตซ ให้ได้ และข้อตกลงนั้นต้องเป็นประโยชน์สูงสุดของทั้งสองสโมสร” เปเรซ กล่าว

ทางด้านเบนิเตซกล่าวว่า เขาต้องการเก็บผู้เล่นตัวหลักไว้ใช้งานต่อไป

“เรามีประตูที่ดีอย่างเรนา และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอดอีก 3 คน ส่วนแดนกลางมีอลองโซ, เจอร์ราร์ด, มาสเคราโน, ลูคัส และตอร์เรสในแดนหน้า พวกเขาอายุยังน้อย ยังพัฒนาได้อีกมาก ส่วนตำแหน่งอื่นที่ยังไม่ลงตัวเราจะพยายามหาผู้เล่นมาปรับปรุงต่อไป”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์