บุฟฟ่อนเชื่อยูเว่มีสิทธิ์ซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ม้าลาย ยูเวนตุส มั่นใจตอนนี้ทีมของเขาพร้อมที่จะไล่ล่าแชมป์ลีกซีซั่นหน้า หลังช่วงที่ผ่านมามีการเสริมทัพอย่างเต็มที่ พร้อมประกาศทีมชาติอิตาลี มีเป้าหมายที่จะบุกไปคว้าแชมป์คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ เท่านั้น



จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทัพ ม้าลาย จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าแน่นอน เนื่องจากตอนนี้มีการเสริมทัพอย่างเต็มที่ และทุกสิ่งทุกอย่างก็ลงตัวแล้ว
 
ทัพ เบียงโคเนรี่ เดินหน้าเสริมแกร่งยกใหญ่เพื่อหวังที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งเพื่อเอาไว้สู้ศึกในซีซั่นหน้า โดย บุฟฟ่อน เชื่อว่าตอนนี้ทีมมีการผสมผสานนักเตะทั้งใหม่และเก่าได้อย่างลงตัว และจะเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ให้สโมสรในอนาคต
 
อดีตโกล์ ปาร์ม่า กล่าวว่า รากฐานของทีมในตอนนี้ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และถ้าเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นเราคงจะสามารถสู้เพื่อหลายๆ สิ่งที่สำคัญได้ แน่นอนว่าการย้ายมาของ (ฟาบิโอ) คันนาวาโร่ และ ดีเอโก้  ทำให้เรามีความหวังมากขึ้น
 
ขณะเดียวกัน บุฟฟ่อน ยอมรับว่า ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 14-28 มิถุนายนนี้ ทัพ อัซซูรี่ มีเป้าหมายที่จะซิวแชมป์มาครองให้ได้ เราได้ลงเล่นร่วมกับบรรดาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก การแข่งขันรายการนี้มันไม่เหมือนกับฟุตบอลโกล หรือฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ในแง่ของคุณค่า แต่เราต้องทำให้ดี และเป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์

ข่าวจาก

http://www.siamsport.co.th/S

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์