ฮาวเวิร์ดโล่งเอ็นบีเอยกเลิกโทษฟาวล์เทคนิค

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอดเซนเตอร์ ออร์แลนโด้ แมจิก ใจชื้น หลัง เอ็นบีเอ ยกเลิกโทษเทคนิคัลฟาวล์ของเจ้าตัวในเกมกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันอังคาร ส่งผลให้ ซูเปอร์แมน เหลือโทษฟาวล์เทคนิคในช่วงเพลย์ออฟ 5 ครั้งเท่าเดิม โดยตามกฏหากผู้เล่นฟาวล์เทคนิคในรอบเพลย์ออฟครบ 7 ครั้งจะถูกแบน 1 เกม



ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ ตัดสินใจยกเลิกโทษฟาวล์เทคนิคของ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด สตาร์ดังของทีม ออร์แลนโด้ แมจิก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่งผลให้ยอดเซนเตอร์ดีกรีออลสตาร์เหลือการโดนเป่าเทคนิคัลฟาวล์ในช่วงเกมเพลย์ออฟแค่ 5 ครั้งเท่าเดิม


 


ฮาวเวิร์ด เจ้าของฉายา ซูเปอร์แมน ถูกผู้ตัดสินเป่าฟาวล์เทคนิคเป็นครั้งที่ 6 ในรอบเพลย์ออฟด้วยข้อหาพูดจาดูถูกเสียดสี หลังเจ้าตัวขึ้นเลย์อัพทำคะแนนเหนือ อันแดร์สัน วาเรเชา ฟอร์เวิร์ดของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในเกมเพลย์ออฟรอบชิงชนะเลิศสายตะวันออก เกมที่ 4 ซึ่ง ออร์แลนโด้ เฉือนชนะไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ 116-114 คะแนน ส่งผลให้ทีมพลิกคำวิจารณ์ขึ้นนำซีรี่ส์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)


 


ทั้งนี้ ผู้เล่นที่โดนโทษฟาวล์เทคนิคในช่วงเพลย์ออฟครบ 7 ครั้ง จะต้องถูกลงโทษแบน 1 นัดตามกฏ อย่างไรก็ตาม ออร์แลนโด้ เซนติเนล หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมืองออร์แลนโด้ รายงานว่า เอ็นบีเอ ได้พิจารณาการเล่นในจังหวะดังกล่าวอีกครั้ง และตัดสินใจกลับคำตัดสินในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์