บัคชี้ฮิดดิ้งค์ไม่ถูกลบเลือนแน่นอน

บัคชี้ฮิดดิ้งค์ไม่ถูกลบเลือนแน่นอน

บรูซ บัค ประธาน เชลซี ชี้ กุส ฮิดดิ้งค์ จะได้รับการจดจำไปอีกนาน หลังเจ้าตัวกำลังจะลงจากตำแหน่งกุนซือในเร็ววันนี้ รับทีมควานหากุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับช่วงต่อกันแล้ว แต่ยังไม่ขอเผยชื่อในตอนนี้



บรูซ บัค ประธานสโมสร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมาเผยว่า สโมสรทำการบ้านของตัวเองไปแล้ว ในการควานหาผู้สืบทอดตำแหน่งของ กุส ฮิดดิ้งค์ แต่ยอมรับ ทุกคนที่สโมสรแห่งนี้จะต้องคิดถึงกุนซือดัตช์แมนแน่นอน หลังเจ้าตัวทำหน้าที่ครบตามวาระเรียบร้อย หลังจบเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่นำทีมเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


 ฮิดดิ้งค์ ยืนยันคำพูดของตัวเอง ในการกลับไปรับงานคุมทีมชาติรัสเซียอย่างเต็มเวลา แม้บรรดาแข้ง เชลซี จะรวมตัวกันอ้อนวอนให้อยู่ทำทีมต่อไปก็ตาม โดย บัค ยอมรับ ผลงานที่กุนซือวัย 62 ปี ฝากฝังเอาไว้ ระหว่างมาคุมทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงสั้นๆ จะไม่มีวันถูกลืมเลือนไปแน่


 ประธาน เชลซี กล่าวว่า แฟนบอล เชลซี รักเขา นับตั้งแต่นาทีแรกที่เขามาถึง เรารู้อยู่เต็มอกว่า เขาเป็นคนฝีมือดี เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ดังนั้นเราจะต้องคิดถึงเขาแน่นอน มีโค้ชผู้ยิ่งใหญ่แค่ไม่กี่รายเท่านั้นในโลกนี้ และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่เราก็รู้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้วว่า เขาไม่อยู่คุมทีมระยะยาว ดังนั้นเราจึงทำการบ้านของตัวเองไปแล้ว และเราจะเริ่มต้นจากตรงจุดนั้นต่อไป


 พร้อมกันนี้ บัค เน้นย้ำว่า เชลซี จะไม่พยายามโน้มน้าว ฮิดดิ้งค์ ให้เปลี่ยนใจอย่าตีจากสโมสรแน่นอน เขายังไม่ได้ไปไหน แต่ผมคิดว่า เรารู้ว่าการรั้งตัวเขาไว้ไม่น่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เขายังทำหน้าที่ในวันนี้ และเขาก็มีเกมกับ รัสเซีย ในสัปดาห์หน้า ดังนั้นเขาจึงจะออกจากตำแหน่งไป

Credit : Siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์