ซิตี้มาแรงทุ่ม2พันล้านดูดเตฟ-แบร์รี่!



ซิตี้มาแรงทุ่ม2พันล้านดูดเตฟ-แบร์รี่!


สโมสรยักษ์ใหญ่ที่จ้องคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ และ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์เนื้อหอม ต้องปาดเหงื่อไปตามๆกัน หลัง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินกว่า 2,100 ล้านบาท แถมค่าเหนื่อยมหาศาล เพื่อดูด 2 แข้งชื่อดัง มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์จอมแฉของอังกฤษ ปูดข่าวใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีกแดนผู้ดี พร้อมทุ่มเงินมหาศาล 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เรือใบสีฟ้า พร้อมเสนอเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) ให้ เคีย ชูรับเซี่ยน เจ้าของสิทธิ์ในตัวดาวยิงอาร์เจนไตน์ พร้อมสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยกว่า 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ตัดหน้า เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่ต่างยื่นข้อเสนอให้น้อยกว่าเงินจำนวนดังกล่าว โดยทางนักธุรกิจชาวอิหร่าน จะเดินทางไปพบกับฝ่ายบริหารของ ปีศาจแดง เพื่อดูว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเอาอย่างไรกับอนาคตของ เตเวซ เป็นครั้งสุดท้ายในสัปดาห์หน้า
 
พร้อมกันนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือใหญ่แห่ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ยังตั้งเป้าหมายตัดหน้า หงส์แดง, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ในการคว้า แบร์รี่ มาคุมแผงกองกลางด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อยระดับ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ทั้งที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นเป้าหมายแรกของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ หากย้ายออกจาก วิลล่า พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้
 
แม้ว่าลิเวอร์พูล ไม่สามารถสู้งบประมาณมหาศาลของ ซิตี้ ที่มีเศรษฐีสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ สนับสนุนอยู่ แต่แบร์รี่ น่าจะมองความสำคัญในการได้ลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าการย้ายไปโกยเงินที่แมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัวนักเตะตามเป้าหมายที่ทีมวางเอาไว้ได้อย่างแน่นอน


ขอบคุณข่าวจากsiamsport

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์