เรือใบเฮ!ไอร์แลนด์ขยายสัญญาอีก5ปี

แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ได้เฮกันลั่น เมื่อ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่ง ตัดสินใจขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวยอมรับ ปลื้มสุดๆ ที่สามารถหาทางออกเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้เสียที



สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ใช้เวลาในการเจรจามานานหลายสัปดาห์  
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.siamsport.co.th
 
ไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นนักเตะคนสำคัญของ เรือใบสีฟ้า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดใจว่า มันเป็นสิ่งที่ผมกังวลมา 2-3 เดือนแล้ว แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย ดังนั้นผมจึงสามารถสนุกกับช่วงซัมเมอร์ได้อย่างเต็มที่ ผมไม่เคยสงสัยเกี่ยวกับการที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปเลย นอกจากนี้ผมเองก็อยากอยู่ที่นี่ตลอดชีวิตการค้าแข้งด้วย ผมมองไม่เห็นเลยว่า ทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ ผมต้องการเป็นฮีโร่ของที่นี่ใจจะขาด และหวังเหลือเกินว่า จะได้แชมป์อย่างมากมายกับที่นี่


 


ผมลงหลักปักฐานกับที่นี่ได้แล้ว ผมรักสโมสรและแฟนบอลที่นี่มาก ผมมองไม่เห็นเลยจริงๆ ว่าจะมีอะไรที่ทำให้ผมต้องย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้ นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมาก และมันก็น่าสนใจว่า ทีมตัวจริงในช่วงต้นฤดูกาลหน้ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมเราจะมีลุ้นแชมป์ลีก และได้กลับไปเล่นในเวทียุโรปอีกครั้ง สตาร์ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์วัย 22 ปี  ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์