เลว่าเผยแข็งแกร่งขึ้นเหตุซ้อมพิเศษทุกวัน

เลว่าเผยแข็งแกร่งขึ้นเหตุซ้อมพิเศษทุกวัน

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เลือดกาแฟของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้เขามีสภาพร่างกายที่เต็มไปด้วยพละกำลังหลังใช้เวลาฝึกซ้อมพิเศษจนทำให้สามารถพัฒนาฝีเท้าได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมกระตุ้นแข้ง หงส์แดง สู้อย่างเต็มสูบในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อคว้าอันดับ 2



ลูคัส เลว่า กองกลางดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เขาใช้เวลาในการฝึกซ้อมพิเศษเพื่อพัฒนาสภาพร่างกายให้แข็งแกร่งพร้อมสำหรับลงเล่นในลีกเมืองผู้ดี ยอมรับตอนนี้มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับการเล่นให้ หงส์แดง
 

ดาวเตะวัย 22 ปี ใช้เวลาฝึกซ้อมพิเศษที่สนามเมลวู้ด ทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีเท้า และทำผลงานได้น่าประทับใจกับการเล่นในตำแหน่งกองกลางซีซั่นนี้ โดย เลว่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ผมรู้สึกว่าผมพัฒนาขึ้นมาก ผมทำงานหนักเป็นพิเศษในช่วงฝึกซ้อมเพื่อทำให้สภาพร่างกายแข็งแกร่ง ผมรู้สึกมีความเชื่อมั่น และเต็มไปด้วยพละกำลังมากขึ้น ซึ่งหวังว่าในฤดูกาลหน้าจะเป็นเรื่องดีสำหรับผม
 

นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดบราซิเลียน ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้สู้อย่างเต็มที่ในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะพลาดแชมป์ไปแล้วก็ตาม เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องชนะในเกมพบ เวสต์บรอม เพราะเราต้องการจบซีซั่นในอันดับ 2 เราต้องการแค่ 1 คะแนน เพื่อให้แน่ใจในเรื่องนี้ และผมคิดว่ามันคงดีที่จบฤดูกาลในอันดับ 2 มากกว่าอันดับ 3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์