เมสซี่ชี้ชิงชปล.ไม่ใช่เวทีวัดฝีเท้าโด้+ราฟาเอาแน่!ทุ่มสถิติใหม่ล่าเตฟ & คลิป

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้เกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่เวทีตัดสินฝีเท้าตัวเองกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นการเผชิญกันระหว่าง 2 ทีม พร้อมรับกระหายที่จะลงเล่นเต็มที่แล้ว



ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เกมนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ มีความสำคัญมากยิ่งกว่าเป็นเวทีตัดสินฝีเท้าระหว่างเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก


เกมที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ได้รับการจับตามองจากทุกคน เนื่องจากเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง 2 สุดยอดนักเตะระดับโลก โดย โรนัลโด้ ตัดหน้า เมสซี่ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อปีที่แล้ว แต่สตาร์ บาร์ซ่า ยืนยันว่าการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สำคัญยิ่งกว่า


ไม่มีใครเล่นเพื่อเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก นี่คือเกมที่เล่นกันเป็นทีม ผมไม่คิดว่ามันเป็นการแข่งขันระหว่าง คริสเตียโน่ กับผม มันจะเป็นการต่อสู้กันระหว่าง บาร์ซ่า กับ แมนเชสเตอร์ สิ่งสำคัญคือ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ยุโรปในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ที่กรุงโรม ถ้าเราคว้าแชมป์ มันจะช่วยผมอย่างแน่นอน แต่นี่ก็เป็นเรื่องรองลงไป เมสซี่ กล่าว


ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า เตรียมที่จะพักนักเตะตัวหลักเอาไว้ก่อนถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ และ เมสซี่ ก็ยอมรับว่าเขากระหายที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง


ผมไม่รู้ว่าผมจะเอาเวลาไปทำอะไรตอนที่ไม่ได้เล่นฟุตบอล มันดูเหมือนเป็นเวลาที่นานมากเมื่อคิดถึงเรื่องนี้ แต่ผมจะกลับมาด้วยสภาพสมบูรณ์เต็มที่ และผมก็จะอยู่ในฟอร์มสุดยอดที่กรุงโรม เราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ทีมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ผมต้องการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เราจะเป็น บาร์เซโลน่า ชุดที่ดีที่สุดตลอดกาล และเราก็เหลืออีกเพียง 90 นาทีเพื่อทำสิ่งนั้น มันเป็นโอกาสที่เราจะเขียนประวัติศาสตร์ด้วยตัวเอง สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว




























src=http://www.siamsport.co.th/ad/fbn_sportpool468x60.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช หงส์แดง ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะเอาจริงกับแผนการคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงฟ้า-ขาว เข้าสู่รัง แอนฟิลด์ หลังประกาศลั่น พร้อมทุ่มเงินซื้อนักเตะเป็นสถิติใหม่ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แย้มอาจจะทุ่มเงินซื้อนักเตะที่มีค่าตัวแพงเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ โดยการออกมาเปิดเผยของ ราฟา ครั้งนี้ ทำให้ข่าวลือเรื่องที่ หงส์แดง วางแผนจะคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ยิ่งดูมีน้ำหนักมากขึ้นไปอีก


 


สำหรับนักเตะที่เป็นเจ้าของค่าตัวสูงสุดกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ของ ลิเวอร์พูล คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2007 และ เบนิเตซ ก็ยืนยันว่า เขาไม่กลัวที่จะทุบสถิติของ เอล นินโญ่ เพื่อเป้าหมายในการขยับแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า


 


เราอาจจะทำลายสถิติการซื้อตัวผู้เล่นของเรา แต่แน่นอนว่า คงจะไม่ใช่สถิติของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันไม่ใช่เรื่องของราคา มันเป็นเรื่องของการทำในสิ่งที่เหมาะสม และการค้นหานักเตะที่ใช่ กุนซือชาวสแปนิช กล่าว



เครดิต By หยามปอด





 

Byสิงห์ฟ้าขาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์