เรือใบดับข่าวลือทาบเมสซียันใช้เงินรอบคอบ

เรือใบสีฟ้าสุดเอือมกับข่าวพัวพันนักเตะทั่วโลก ออกโรงปฏิเสธข่าวลือในสเปนที่ว่า ยื่นข้อเสนอถึง 132 ล้านปอนด์ ติดต่อขอซื้อลีโอเนล เมสซี จากบาร์เซโลนา

สื่อมวลชนในสเปนรายงานว่า

ลีโอเนล เมสซี ปฏิเสธข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมทุ่มเงิน 132 ล้านปอนด์ (6,600 ล้านบาท) ในจำนวนนี้รวมค่าเหนื่อยปีละ 9 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) เพื่อนำมาค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

ทว่าโฆษกเรือใบสีฟ้ารีบแถลงปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันทีว่าไม่เป็นความจริง
“เมสซีเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสก็จริง แต่ที่ผ่านมาเราไม่เคยติดต่อทาบทามไปยังตัวเขาหรือเอเย่นต์ของเขาเลย”

ก่อนหน้านี้มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้เคยแสดงความเอือมระอากับข่าวลือต่างๆที่โยงใยสโมสรกับ นักเตะชื่อดังของโลกมากมาย นับตั้งแต่กลุ่มทุนจากอาบู ดาบี เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร

ทางด้านคัลดูน อัล มูบารัค ซีอีโอของแมนฯซิตี้ยืนยันว่า

สโมสรจะไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะชนิดบ้าเลือดไม่คิดหน้าคิดหลังในฤดูกาลหน้า เป็นอันขาด หลังจากฮิวจ์สใช้เงินซื้อผู้เล่นเข้าสู่ทีมไปแล้ว 104 ล้านปอนด์

“เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนในการซื้อนักเตะ ฮิวจ์สก็แจ้งมาแล้วว่าต้องการปรับปรุงในตำแหน่งไหนบ้าง เรามีเงินให้เขาแน่นอน แต่เราจะไม่ทุ่มเงินมโหฬารเพื่อซื้อความสำเร็จ เพราะสูตรนี้ใช้ไม่ได้ผล"

"ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณซื้อนักเตะใหม่ 22 คน ฤดูกาลหน้าคุณก็ไม่สามารถเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในพริบตา สิ่งสำคัญคือความต่อเนื่อง ความคงเส้นคงวา การบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพของผู้จัดการทีม เรากำลังทำสิ่งเหล่านี้ หลังจากนั้นจะมีนักเตะดีๆเข้ามาร่วมทีม และผลการแข่งขันก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ” อัล มูบารัค กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์