ลือ!!หงส์ควัก50ล.ปอนด์ล่าเตเวซ

ลือ!!หงส์ควัก50ล.ปอนด์ล่าเตเวซ

เตเวซ

เป็นเรื่องจนได้เมื่อ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมแฉของเมืองผู้ดี ออกมาเผยข่าวเด็ดว่า ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับต้องตะลึง ทั้งที่เพิ่งได้รับการอนุมัติเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อไปซื้อตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กำลังจะเป็นอดีตกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อได้ข่าวว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะทุ่มทุ่มครั้งมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เพื่อคว้า ดาวยิงร่างตันไปเสริมแนวรุกซีซั่นหน้า

     ก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของ สเปอร์ส เพิ่งตัดสินใจทุ่มเงินถึง 18 ล้านปอนด์ ให้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของทีมไปกระชาก เตวเซ มาร่วมทัพ แต่รายงานข่าวจากคนใกล้ชิดของ เตเวซ ก็ออกมาเผยข่าวเด็ดว่า ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่ทุ่มเงินค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) บวกกับสัญญา 3 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 8.3 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 415 ล้านบาท) ให้หัวหอก ปีศาจแดง

     ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันมาตลอดว่า ต้องการจะจ่ายเงินค่าตัวให้ เคีย ชูรับเชียน ประธานบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ส (เอ็มเอสไอ) ผู้เป็นเจ้าของตัวจริงเสียงจริงของ เตเวซ น้อยกว่าที่ได้ตั้งราคาค่าตัวเอาไว้ แต่พวกเขาอาจต้องถึงคราวสะอึก หากหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องถูก ลิเวอร์พูล สโมสรคู่อริตลอดกาล ฉกตัวตัดหน้าคว้ากรรมสิทธิ์ไปครอง ในซีซั่นใหม่ที่จะถึงนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์